อาร์เซนอลเล็งปล่อย รีส เนลสัน หรือ เมทแลนด์ ไนลส์ สลับขั้ว วาน-บิสซาก้า

อาร์เซนอลเล็งปล่อย รีส เนลสัน หรือ เมทแลนด์ ไนลส์ สลับขั้ว วาน-บิสซาก้า

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กำลังพิจารณาที่จะปล่อยตัวกองหลังพลังหนุ่ม เพื่อคว้าตัว วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาจากคริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาส่งแมวมองคนเก่งอย่างไบรอัน แม็คเดอม็อต เพื่อดูฟอร์มวาน-บิสซาก้า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ ลีก พาเลซเองก็ไม่ปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ ซึ่งพวกเขาต้องการอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวดาวเตะผู้ดีรายนี้ ซึ่งอาร์เซนอลหวังที่จะยื่นข้อเสนอเป็นการแลกตัวนักเตะหนุ่มในทีมพร้อมเพิ่มเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อลดค่าใช้จ่าย

รีส เนลสัน กำลังอยู่ในการยืมตัวให้กับฮอฟเฟ่นไฮมืในเยอรมัน เวลานี้ และอาจจะดูมีน้ำหนักในความเป็นไปได้มากขึ้น เนื่องจากพาเลซเองก็ให้ความสนใจเขาอยู่ด้วย อินสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ทางอาร์เซนอลหวังใช้เป็นข้อเสนอในดีลการแลกเปลี่ยนนี้ด้วย อาร์เซนอลให้ความสนใจกับวาน-บิสซาก้า ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้อย่างมาก แต่ทั้งนี้เขามีการเงินที่จำกัด ทำให้พวกเขาจะต้องสร้างการต่อรองเพื่อรักษางบที่ตนเองมีอยู่อย่างคุ้มค่า

บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัว วาน-บิสซาก้า แต่ทั้งนี้ยอดทีมจากบุนเดสลีก้า ไม่ได้วางเป้าหมายดาวเตะรายนี้เป็นท๊อปลิสต์ของเขา และอาร์เซนอลจำเป็นต้องหาแบ็คขวาที่เหมาะสมภายใต้การคุมทีมของกุนซืออย่างอูไน เอเมอรี่ ดาวเตะที่เขาต้องการคือต้องมีทักษะที่มีการยืนตำแหน่งที่ชาญฉลาดและมีการป้องกันเกมรุกที่แข็งแกร่งเป็นจุดเด่น วาน-บิสซาก้า อยู่ในทั้งสองประการที่กล่าวมา แต่ทั้งนี้อยู่ที่ว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง