“การพูดถึง ยูเว่ ปลด อัลเลกรี เป็นการบิดเบือนฟุตบอล” ซาบาตินี่ กล่าว

“การพูดถึง ยูเว่ ปลด อัลเลกรี เป็นการบิดเบือนฟุตบอล” ซาบาตินี่ กล่าว

ผู้เชี่ยวชาญทางการย้ายทีมชาว อิตาเลี่ยน อย่าง วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ได้ต่อว่าคำกล่าวอ้างที่ว่า ทีม ยูเวนตุส ออกจาการแข่งขันในการคว้าแชมป์ไปแล้วซาบาตินี่ ได้กล่าวว่า ทีม ยูเวนตุส พร้อมที่จะไล่ล่าผู้นำอย่างทีม นาโปลี เมื่อ เซเรียอา กลับมาเริ่มเตะกันอีกครั้งหนึ่ง“มันเป็นการกระทำที่บิดเบือนฟุตบอลที่เรียกร้องให้ปลด (แม็กซ์) อัลเลกรี ออกในตอนนี้พวกเรากำลังพูดถึงคนที่คว้าแชมป์ เซเรียอา ได้ซ้ำๆ และประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่ยากลำบากในประวัติศาสตร์ ทีม ยูเวนตุส ไม่สามารถพบอะไรที่ดีไปกว่าเขาในตลาดได้อีก , ดังนั้น ผมจึงพบว่า คนเหล่านั้นที่ต้องการให้เขาถูกปลด ค่อนข้างที่จะแปลก” ซาบาตินี่ ได้กล่าวกับ Radio Bianconera

“ทีม นาโปลี กำลังวิ่งหนีออกไป , ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับมัน , แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า ทีม ยูเวนตุส จะไม่ได้กลายเป็นคู่แข่งตัวฉกาจในการแย่งชิงแชมป์ ใครก็ตามที่คิดว่ามันเป็นเรื่องเพ้อฝันเมื่อ 2 เดือนก่อน , มันก็เป็นสิ่งที่คิดไม่ถึงเลยจนถึงตอนนี้ทีม ยูเวนตุส ค้นพบตัวของพวกเขาเองอีกครั้ง , ไม่ใช่แค่เพื่อชนะติดต่อกัน 6 เกมเท่านั้น , แต่เพื่อวิธีประสบความสำเร็จเหล่านั้นด้วย อัลเลกรี ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

ต้องมาดูกันว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถนำทีม ยูเวนตุส กลับมาอยู่บนเส้นทางของการแข่งขันเพื่อ สคูเด็ตโต้ ได้หรือไม่ เมื่อการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ได้สิ้นสุดลงไปแล้วเกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 4 มกราคม ปี 2023 เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง