คามาแวงก้า กล่าวถึงอิทธิพลของ โมดริช และ เบนเซม่า

คามาแวงก้า กล่าวถึงอิทธิพลของ โมดริช และ เบนเซม่า

เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงความยกย่องต่อเพื่อนร่วมทีมรุ่นใหญ่อย่าง ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่าคามาแวงก้า อยู่กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ในตอนนี้ และถูกถามถึงเพื่อนร่วมทีมเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ทั้ง 2 คนของเขา เกี่ยวกับ โมดริช , เขาได้กล่าวว่า “ในวันเกิดของผม เขาพยายามเฉลิมฉลองกับผมใน ฝรั่งเศส มันไม่ได้เป็นแบบนั้น , แต่ผมชอบความตั้งใจ (หัวเราะ) เขาพูดว่า เขาอาจจะเป็นพ่อของผมได้ , เพราะว่า พวกเรามีอายุต่างกัน 17 ปี คุณเรียนรู้มากมายจากนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบเขา , มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะมีความเคารพเป็นพิเศษสำหรับการค้าแข้งของเขา”

“เขาบอกให้ผมเล่นง่ายๆ , เพื่อควบคุมตัวเอง และ , เมื่อผมมีโอกาส , ก็ไปข้างหน้ากับบอล มันช่วยให้ผมใจเย็นได้ ทุกๆวันกับเขานั้น ผมพยายามที่จะพิสูจน์ว่า ผมเป็นนักเตะที่ดี”เกี่ยวกับ เบนเซม่า , ที่ถูกบังคับให้ออกจากทีมชาติ ฝรั่งเศส เนื่องจากอาการบาดเจ็บ , คามาแวงก้า ยังได้กล่าวอีกว่า “การค้าแข้งของเขาเป็นแบบอย่าง เขาเริ่มต้นใน ลียง และในวันนี้ เขาเป็นกัปตันทีมของ เรอัล มาดริด , เพิ่งจะได้รับรางวัล บัลลงดอร์ และคว้าถ้วยรางวัลได้มากมาย , รวมไปถึง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 5 ครั้งอีกด้วย!”

“เขาเป็นคนที่สำคัญมากในชีวิตของผมใน มาดริด และในทีมชาติ ฝรั่งเศส , เขาทำให้ผมรู้สึกสบายมาก , ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับเขา” ต้องมาดูกันว่า เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง