มิลานหวังตัดหน้าปืนโต กระชาก ผอ.จากลีลล์ทำงานแทน เลโอ

มิลานหวังตัดหน้าปืนโต  กระชาก ผอ.จากลีลล์ทำงานแทน เลโอ

เหมือนจะตัดหน้าอาร์เซนอล ! หลุยส์ คัมโปส หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสร ลีลล์ จากลีกเอิง ได้กลายเป็นเป้าหมายของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซีมิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ที่อบยากจะได้ตัวของเขามาทำงานในถิ่นซาน ซีโร เพื่อแทนที่ตัวของเลโอนาร์โด้ ที่อาจจะอยู่ไม่ยืดกับทีมเป็นรอบที่ 2

เลโอนาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการฟุตบอลของสโมสรมิลาน กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก จากเจ้าของสโมสร (เอเลียต แมนเนจเมนต์) ที่เริ่มจะไม่มั่นใจในผลงานของเขาแล้ว หลังจากในการคว้าตัวนักเตะจากตลาดเมื่อปีที่แล้วไม่โดนใจทางเอซีมิลานอย่างมาก เมื่อพลาดไปหลายคน แม้จะมาแก้ตัวได้ในตอนต้นปีที่ผ่านมาก็ตาม Gazzetta dello Sport กล่าวว่า ตำนานนักเตะชาวบราซิลรายนี้ อาจถูกบีบให้ลาออกจากสโมสร และเขาจะถูกแทนที่โดยตัวของ คัมโปส ที่เป็นเป้าหมายของสโมสร “เดอะ กันเนอร์ส” อาร์เซนอล ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

เคราร์ด โลเปซ ประธานสโมสรของลีลล์ ได้มีความกระตือรือร้นที่จะได้จัดการต่อสัญญาทำงานให้กับ คัมโปส แม้ว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ ซึ่งโอกาสย้ายออกจากสโมสรก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ และทำให้ทางลีลล์อาจจะต้องทำใจที่จะต้องสูญเสียผู้อำนวยการชาวโปรตุเกสรายนี้ให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่าอย่างมิลานค่อนข้างแน่นอน และมิลานได้ระบุว่า คัมโปส เป็นตัวแทนโดยตรงสำหรับตัวของ เลโอนาร์โด้ ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยผู้อำนวยการรายนี้มีโปรไฟล์ที่ไม่เบาเช่นกันในการซื้อขายนักเตะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง