บาร์ซางก พร้อมจ่ายแค่ 25 ล้าน หวังคว้าตัว มักซี ที่มีราคา 50 ล้าน

บาร์ซางก พร้อมจ่ายแค่ 25 ล้าน หวังคว้าตัว มักซี ที่มีราคา 50 ล้าน

ต้องหาตัวแทนของหม่อมเหยิน ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลาลีกาของสเปน ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขา จะได้เตรียมทำการยื่นข้อเสนอให้กับสโมสร เซลต้า บีโก้ เพื่อขอคว้าตัวของ มักซี โกเมซ กองหน้าตัวปิดสกอร์ของสโมสรเซลต้า มาเล่นกับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

กองหน้าดาวรุ่งของทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ ถูกมองว่าอาจจะมีโอกาสที่จะได้มาเล่นให้กับบาร์เซโลนา เพื่อเป็นตัวแบคอัพของ หลุยส์ ซัวเรซ เพชฌฆาตรุ่นพี่ในทีมชาติอุรุกวัย ที่เวลานี้ได้บาดเจ็บยาวไปแล้ว หลังจากที่มีอาการเข่าพัง จนทำให้ทางบาร์ซาต้องรีบหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาเล่นกับทีมโดยเร็วที่สุด

Radio Galega ได้กล่าวว่าตอนนี้บาร์ซา ได้ทำข้อเสนอให้กับเซลต้าได้พิจารณาแล้ว โดยพวกเขาจะยื่นเงินเข้าไปทั้งสิ้น 25 ล้านยูโรด้วยกัน สำหรับคว้าตัวของมักซี ซึ่งสัญญาในการย้ายทีมอยู่ที่ 50 ล้านยูโร โดยเผื่อว่าทางเซลต้าจะยอมอ่อนลงให้บาร์ซา แม้จะเป็นการลดค่าตัวไปมากถึงครึ่งหนึ่งเลยก็ตาม

ทางด้านของ เซลต้านั้น พวกเขาเตรียมที่จะขายกองหน้าตัวเป้าร่างใหญ่รายนี้ออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ – แต่ไม่ใช่สำหรับราคาใด ๆ ก็ได้ที่พวกเขาจะพิจารณา ข้อเสนอที่พวกเขาจะยอมหันมาคุยด้วย จะต้องมีขั้นต่ำสุดคือ 40 ล้านยูโร และถ้าหากบาร์ซาอยากได้เขาจริง ก็จะต้องเพิ่มค่าตัวมากกว่านี้ในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนบอลต้องลุ้นกันต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง