มาดริดหวังหาอาวุธเด็ด พร้อมกระชากเด็กอาแจ็กซ์เสริมแดนกลาง

มาดริดหวังหาอาวุธเด็ด พร้อมกระชากเด็กอาแจ็กซ์เสริมแดนกลาง

ฝีเท้าดีใช้ได้อยู่นะครับ !! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งจากลีกสเปน ยังคงให้ความสนใจในตัวของ ดอนนี ฟาน เดอ บีก กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์จากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาค้าแข้งกับทีมให้ได้ หลังจากที่พวกเขาถูกใจฟอร์มการเล่นของ ฟาน เดอ บีก มาตั้งแต่พบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก

TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด แชมป์สโมสรโลกปีที่แล้ว และทางอาแจ็กซ์ ที่ซึ่งเป็นทีมระดับที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศฮอลแลนด์มาครองได้ในซีซั่นล่าสุด กำลังเตรียมจะเจรจาต่อกันในเรื่องค่าตัวสำหรับ ฟาน เดอ บีก มิดฟิลด์ตัวเก่งของอาแจ็กซ์

จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับการอนุมัติให้ทำการย้ายทีมได้แล้ว และตอนนี้เขากำลังรอการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรเพื่อหาข้อตกลงร่วมกันให้ลงตัวมากที่สุดก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง เรอัล มาดริด กำลังผลักดันให้อาแจ็กซ์ตอบรับข้อเสนอของพวกเขส และทำให้อาแจ็กซ์ยอมขาย ฟาน เดอ บีก ไปเล่นในถิ่นเบร์นาเบวได้โดยง่าย

ข้อตกลงใด ๆ สำหรับ ฟาน เดอ บีก จะทำให้เรอัล มาดริดถึงขั้นเลิกความสนใจในตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางจอมทัพชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลยทีเดียว สำหรับผลงานของยอดมิดฟิลด์รายนี้ เขาเป็นคนที่ผนึกกำลังกับเหล่าแข้งวันเดอร์คิดรายอื่นๆในทีมอาแจ็กซ์ จนสามารถโค่นทีมเรอัล มาดริด ที่เป็นแชมป์เก่ายูฟา แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีที่แล้วลงได้อย่างราบคาบในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย และจากนั้นมาดริดก็มีข่าวพัวพันกับ ฟาน เดอ บีก มาโดยตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง