คาริม เบนเซม่า ถ่อมตัว แค่แฮททริกในเกมอุ่นเครื่องมันไม่ได้ดีอะไร

คาริม เบนเซม่า ถ่อมตัว แค่แฮททริกในเกมอุ่นเครื่องมันไม่ได้ดีอะไร

เฉยๆ ในลีกสิของจริง ! คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ยักไหล่เป็นการบอกกลายๆว่า แฮททริกที่เขาทำได้ในเกมอุ่นเครื่องนั้นยังไม่ได้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมหลังจาก เรอัล มาดริด ซัดประตูใส่ เฟเนบาห์เช่กระจุยไปด้วยสกอร์โหด 5-3

เช่นเดียวกับที่เขาทำแฮททริกได้ ทางเบนเซม่าระบุว่าชัยชนะของทีมนั้นคือสิ่งที่สำคัญกว่าผลงานส่วนตัว และเขายังพูดไว้ชัดเจนทีเดียวว่า นี่เป็นเพียงการอุ่นเครื่องเท่านั้น แต่ของจริงที่กำลังรอเขาอยู่ก็คือการเล่นในลาลีกา 2019-20 ที่ใกล้จะเปิดฉากมากกว่า

“ให้ผมบอกอะไรกับคุณบางอย่างเหรอ นี่มันยังเรียกว่าพรีซีซั่นนะ มันยังไม่ใช่การแข่งขันของจริง พรีซีซั่นเกี่ยวกับการเตรียมทีมไปสู่ระดับสูงสำหรับการแข่งขันเมื่อลีกเริ่มต้นฤดูกาล เราทำงานกันอย่างหนักทั้งในระดับกายภาพและในระดับยุทธวิธี เราเตรียมพร้อมทุกด้านเลยทีเดียว” เขาบอกกับผู้สื่อข่าวหลังจากทำแฮททริกได้ในชัยชนะของทีมที่มีเหนือเฟเนบาห์เช่วันพุธ

“คำติชมเป็นเรื่องปกติหลังจากแพ้ในเกมดาร์บี้ไปในช่วงก่อนหน้านี้ แถมเราเสียประตูทั้งสิ้นเจ็ดประตู แต่นั่นเป็นเรื่องในอดีตและเราจำเป็นต้องทำงานต่อไป ผมอยากจะขอให้แฟน ๆ เชื่อมั่นในตัวเราเพราะเราต้องการพวกเขาอยู่เคียงข้าง ผมมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับฤดูกาลนี้เสมอครับ ผมรู้สึกดีในระดับบุคคลเช่นกันแม้ว่าผมจะยังต้องการการฝึกซ้อมเพิ่มเติม ปัญหาของเราตอนนี้คือ เราต้องพยายามปรับปรุงเกมรับของเราให้แข็งแกร่งมากกว่านะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง