เรอัล มาดริดเอาด้วยหวังทาบ ไรโอลา คว้าตัวของ เดอ ลิกต์ เล่นเกมรับให้

เรอัล มาดริดเอาด้วยหวังทาบ ไรโอลา คว้าตัวของ เดอ ลิกต์ เล่นเกมรับให้

นึกว่าจะไม่โผล่มาแล้ว ! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกาได้ปรากฏตัวออกมาในฐานะสโมสรที่จะเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับล่าลายเซ็นของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังฝีเท้าจัดของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังเนื้อหอมอย่างสุดๆ และมีสโมสรดังอีกมากมายที่อยากได้ตัวของเขาไปเล่นด้วย

PSG ทีมแชมป์ลีกเอิงจากฝรั่งเศส ได้กลายเป็นรายการเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ เดอ ลิกต์ มากที่สุด หลังจากมีข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าเหนื่อย 220,000 ต่อสัปดาห์ให้กับกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และยังมีข่าวอีกว่ากองหลังรายนี้ได้ปฏิเสธบาร์เซโลนาออกไปแล้วด้วย RMC ได้กล่าวถึงข่าวนี้ว่าอย่างไรก็ตาม เดอ ลิกต์ ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทางสโมสรบาร์เซโลนาชนิดเต็มตัว แต่ตัวของ เดอ ลิกต์ กำลังรอคอยโอกาสที่บาร์ซาจะยื่นข้อเสนอเข้ามาในระดับที่มากกว่าเดิม

และเรอัล มาดริด ทีมจอมทุ่มจากสเปนก็มีข่าวว่าพวกเขากำลังทำการติดต่อกับ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของ เดอ ลิกต์ เพื่อจะสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับดีลนี้ โดยมาดริดก็มีความสนใจในกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้มาตั้งแต่พวกเขาดวลกันในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ในตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นต่อกับทางสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มากกว่า และพวกเขาก็ยังติดต่อกับ ไรโอลา เพื่อหวังจะมาแรงแซงทางโค้ชในการคว้าตัวกัปตันทีมอาแจ็กซ์วัย 19 ปีรายนี้ที่ฟอร์มเด่นเหลือเกิน ไปอยู่กับพวกเขาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง