ซาอูลเสนอตราหมี คว้าตัว ตอร์เรส กลับมาช่วยงานสโมสรหลังเลิกเล่น

ซาอูลเสนอตราหมี คว้าตัว ตอร์เรส กลับมาช่วยงานสโมสรหลังเลิกเล่น

ซาอูล ญีเกวซ กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ได้เรียกร้องให้แอตเลติโก มาดริด นำตัวของเฟร์นานโด ตอร์เรส ตำนานศูนย์หน้าของสโมสร กลับคืนมายังทีมอีกครั้งหลังจากตำนานของสโมสรประกาศเลิกเล่นบอลอาชีพ กองกลางตัวรุกรายนี้ได้ทำการแจ้งต่อสโมสรต้นสังกัดอย่างรวดเร็ว ว่าให้รีบทำการทาบตัวของตำนานดาวยิงรายนี้กลับสู่สโมสร หลังจากการประกาศของตอร์เรสว่าจะแขวนสตั๊ด และซาอูลก็เสนอให้ แอตเลติโก มาดริด คว้าอดีตกองหน้ารายนี้ ‘กลับมาบ้าน’ เพื่อมาช่วยงานสโมสรหลังแขวนสตั๊ด

ซาอูล เคยมีโอกาสลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ตอร์เรส รุ่นพี่แนวรุกในช่วงที่ ตอร์เรส กลับมาเล่นกับทีมแอตเลติโก มาดริดเป็นครั้งที่สอง แต่เขาก็อยู่กับทีมได้ไม่นาน โดยเขาพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกได้สำเร็จร่วมกับสโมสรก่อนที่เขาจะเดินทางไปค้าแข้งกับสโมสรซากัง โทสุ ในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับตัวของเฟร์นานโด ตอร์เรส เขาเคยค้าแข้งกับแอตเลติโก มาดริด 2 ช่วงด้วยกันและยังเคยทำหน้าที่เป็นกัปตันของสโมสรมาก่อน มีผลงานในการเคยพาทีมแอตเลติโก มาดริดเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาจากเซกุนด้าเพื่อกลับมาเล่นในลาลีก้าได้อีกครั้งเมื่อเกือบยี่สิบปีที่แล้ว และเขายังมีโอกาสไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และประสบความสำเร็จในแง่ของการเป็นแชมป์มากที่สุดกับสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตอร์เรส คว้าแชมป์ยูโร 2008 และ 2012 ร่วมกับทีมชาติสเปน และขาดไม่ได้กับแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง