บาร์ซาจะเอาเด็กจากลีกดัตช์อีกครา ! หวังพิชิตลายเซ็น ปาลาซิออส วิงแบ็กดาวรุ่ง

บาร์ซาจะเอาเด็กจากลีกดัตช์อีกครา ! หวังพิชิตลายเซ็น ปาลาซิออส วิงแบ็กดาวรุ่ง

ใจคอจะเอาแต่เด็กจากลีกกังหันลม ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมจากศึกลาลีกา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาหวังที่จะได้เข้าทำการทาบทามนักเตะใหม่จากลีกฮอลแลนด์อีกแล้ว โดยพวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสโมสรวิลเลม เพื่อหวังจะเซ็นสัญญากับตัวของ ดิเอโก้ ปาลาซิออส วิงแบ็กจอมบุกของสโมสร วิลเลม จากลีกฮอลแลนด์มาค้าแข้งกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางตัวริมเส้นที่สามารถเล่นวิงแบ็กได้ด้วยนั้น เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงในการเติมเกมบุกตามริมเส้น และเขายังอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น โดยวิงแบ็กรายนี้เพิ่งเสร็จสิ้นการเล่นแบบยืมตัวในลีกฮอลแลนด์ โดยเขาประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในลีกฮอลแลนด์ด้วยการมาเก็บประสบการณ์กับสโมสรวิลเลม ซึ่งฟอร์มของเขาดึงดูดสายตาของทีมแมวมองจากสโมสรบาร์เซโลนาเป็นอย่างมาก ทีมดีกรีแชมป์ลาลีกา กำลังเจรจากับสโมสรที่แท้จริงของปาลาซิออสอย่าง อาร์คัส ซึ่งเป็นสโมสรจากลีกฟุตบอลประเทศเอกวาดอร์

แต่มันไม่เพียงเท่านั้น PSV ไอนด์โฮเฟน , อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สองทีมยักษ์ใหญ่ของลีกฮอลแลนด์ และสโมสรจากลีกฝรั่งเศสอย่าง โอลิมปิก ลียง ก็มีข่าวว่าพวกเขาติดต่อกับทางปาลาซิออสด้วยเช่นกัน แต่ ปาลาซิออส ก็ดูเหมือนว่าเขาจะชอบบาร์ซา และอยากย้ายไปที่สเปน โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของบาร์เซโลนา ได้ตกเป็นข่าวเช่นกัน โดยรายงานจาก Sport ได้ระบุว่าเขากำลังเดินหน้าเกี่ยวกับดีลนี้เต็มที่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง