มาดริด หวังทุบคลังทุ่มเงิน 240 ล้านปอนด์ สู่ขอ เอ็มบัปเป้

มาดริด หวังทุบคลังทุ่มเงิน 240 ล้านปอนด์ สู่ขอ เอ็มบัปเป้

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด ที่เข้ามารับงานในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวเป็นคำรบที่สองนี้ ได้ให้คำมั่นกับแฟนบอลราชันว่า เขาจะทุ่มเงินก้อนโตในซัมเมอร์นี้ เพื่อจะสร้างทีมราชันชุดขาวยุคใหม่ ซึ่งดาวโรจน์ฟุตบอลโลก อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ คือหนึ่งในเป้าหมายหลักของเขา ลอส บลองโกส ได้ทำการว่าจ้าง และคว้าตัวซีเนอดีน ซีดาน เข้ารับงานผู้จัดการทีมเป็นครั้งที่สอง หลังจากทำการปลดซานติเอโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพของทีมไป เนื่องจากปัญหาเรื่องประสิทธิภาพการทำทีมและบรรยากาศภายในทีมที่เกิดขึ้น ในฤดูกาลนี้

สื่อฟุตบอลจากฝรั่งเศส รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้ารายเซ็นต์ศูนย์หน้าตัวท๊อป อย่างคิลิยัน เอ็มบัปเป้ เพื่อเข้ามาร่วมทีม ยักษ์ใหญ่จากสเปน ไม่มีตัวเลือกมากนัก นอกจากการทุ่มเงินเป็นสถิติโลก หากต้องการดึงตัวดาวเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลก เข้าร่วมทีม เพื่อทำลายสถิติของเนย์มาร์ ที่ย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เข้าร่วมเปแอสเช ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 200 ล้านปอนด์

ซีดานต้องการดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้มาก เพื่อเพิ่มประสืทธิภาพภายในทีมให้ออกมาดีที่สุด เมื่อไม่มีสตาร์ตัวเก่งอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้แล้ว กาเร็ธ เบล สตาร์เรอัล มาดริด ไม่สามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดภายในทีม หลังจากไร้เงาโรนัลโด้ไป และ คาริม เบนเซม่าเองก็ยังคงทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ หลังจากทำไปได้เพียง 22 ประตู จากการลงสนามในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากเปรียบเทียบกับโรนัลโด้ ในฤดูกาลที่แล้ว ทีสตาร์โปรตุเกสทำได้คือ 44 ประตู

ในเวลานี้ เรอัล มาดริด หมดลุ้นในบอลถ้วยเสียแล้ว ซึ่งความหวังในการคว้าแชมป์ลา ลีก้า นั้นดูแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ เพราะฉะนั้นการเสริมทัพคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และเอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของเชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายหลักในโปรเจคของซีดาน เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ สโมสรเชลซี ถูกแบนจากตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ เป็นเวลา 2 ช่วงเวลาด้วยกัน ทำให้เขาต้องพยายามที่จะรั้งตัวอาซาร์ไว้ให้ได้ ซึ่งเจ้าตัวจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้านี้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง