ลินเดอลอฟ เผยดีใจหาก โซลชาร์ อยู่คุม แมน ยูไนเต็ด ต่อไป

ลินเดอลอฟ เผยดีใจหาก โซลชาร์ อยู่คุม แมน ยูไนเต็ด ต่อไป

ปราการหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมาเปิดเผยว่า หากสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตัดสินใจให้ “โอเล กุนนา โซลชาร์” รับหน้าที่คุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปในระยะยาว จะเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดมาก

“วิคตอร์ ลินเดอลอฟ” นักเตะดีกรีทีมชาติสวีเดน ซึ่งปัจจุบันนี้ยึดตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของทีม ภายใต้การคุมทีมของ “โอเล กุนนา โซลชาร์” ทั้งยังสามารถทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมคู่กับกองหลังอีกคนอย่าง “คริส สมอลลิ่ง”

และในตลอด 13 นัดของพรีเมียร์ลีกของ “โอเล กุนนา โซลชาร์” มีสถิติที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง โดยแมนเชสเตอร์เตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ไปเพียง 1 นัดเท่านั้น ทำให้แฟนยอลต่างยินดีต่อผลงานการคุมทีมของเขาเป็นอย่างยิ่ง

“ถ้าเขาได้ตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวร ผมจะดีใจเป็นอย่างมาก มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้ แต่ผมก็ประทับใจเป็นอย่างมากในการทำงานของเขาตั้งแต่ที่เขาเข้ามาร่วมทีมเรา ผมแทบไม่มีเรื่องที่รู้สึกไม่ดีกับเขาเลย เขาเป็นตำนานของสโมสร เรารู้ทุกๆเรื่องของสโมสร เพราะเขาอยู่ที่นี่ในฐานะนักเตะมาก่อน เมื่อเขาพูดกับพวกเรา เขารู้ทุกอย่างจริงๆ นั่นเป็นสิ่งที่ดีมากที่เรารู้สึก เขามาที่นี่พร้อมกับรอยยิ้ม และทำสิ่งที่มหัศจรรย์ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับนักเตะในทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง