ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมย้ายร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในสัญญายืมตัว

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมย้ายร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในสัญญายืมตัว

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ได้เข้าร่วม แอร์เบ ไลป์ซิก ในการยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล สำหรับฤดูกาล 2023/24 นักเตะวัย 20 ปีย้ายจาก ฟูแล่ม มา ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาได้ลงเล่นไปไม่กี่นัดหลังจากที่เขาได้ย้ายมายัง แอนฟิลด์ แม้ว่าเขาจะสามารถปรับให้เขากับทีมได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ย้ายมา

รายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล จะพิจารณาปล่อยให้เขาถูกยืมตัวไปเล่านให้กับสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อจะทำให้ผู้เล่นของพวกเขามีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้นในฤดูกาลหน้า แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันว่าจะไม่ขายผู้เล่นของพวกเขาออกจากทีมอย่างถาวร และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่าพวกเขาได้มีการทำข้อตกลงกะบ แอร์เบ ไลป์ซิก สำหรับการยืมตัวไปค้าแข้งยัง บุนเดสลีกา จากที้งสองสโมสร

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กล่าวว่า “ในฐานะผู้เล่นอายุน้อยมันเป็นก้าวสำคัญสำหรับผมที่จะย้ายจากอังกฤษไปยัง บุนเดสลีกา และ แอร์เบ ไลป์ซิก ผมเข้าร่วมทีมที่แข็งแกร่งซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ผมต้องการช่วยเหลือ สร้างจากสิ่งนี้และตั้งตารอที่จะรับความท้าทายใหม่”

“เป้าหมายของผมคือการลงเล่นให้ได้มากที่สุดในลีก, บอลถ้วย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แอร์เบ ไลป์ซิก มีชื่อเสียงในการมอบโอกาสแบบนี้ให้กับนักเตะรุ่นเยาว์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมที่นี่จึงเป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมในการพัฒนาต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง