เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของ กาบรี เวก้า

เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของ กาบรี เวก้า

เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ทำการพูดคุยกับ ปินี่ ซาฮาวี่ ซึ่งเป็นเอเย่นต์เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ กาบรี เวก้า นักเตะกองกลางของ เซลต้า บีโก้ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กาบรี เวก้า วัย 21 ปีได้แสดงให้วงการฟุตบอลทั่วโลกเห็นว่าเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีความสามารถอยู่ในระดับแนวหน้าของยุโรปสำหรับฤดูกาล 2022/23 โดยเขายิงประตูไปแล้ว 11 ประตู และ 4 แอสซิสต์ และสามารถช่วยให้ เซลต้า บีโก้ จบกลางตารางของ ลาลีกา ได้

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ กาบรี เวก้า ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เคบออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในขณะที่หลายทีมจาก พรีเมียร์ลีก ก็กำลังจับตาดูผลงานของเขาอย่างมากตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

สัญญาของ กาบรี เวก้า มีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร และ เซลต้า บีโก้ ก็ยืนยันว่าเขาต้องการเงินในจำนวนดังกล่าวหากนักเตะกองกลางของพวกเขาจะต้องออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ยืนยันว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินในจำนวนดังกล่าวเพื่อให้ได้นักเตะดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมด้วย

ทั้ง 4 สโมสรได้ทำการพูดคุยกับเอเยนต์ ปินี่ ซาฮาวี่ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ ปินี่ ซาฮาวี่ ท่ามกลางความสนใจจาก มาร์กเซย และ นาโปลี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เซเรียอา มาครองได้ในฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ต้องการที่จะได้ตัว กาบรี เวก้า มาแทนที่ เมสัน เมาท์ ที่ย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง