การย้ายทีมของ ฮาคิม ซิเยค ไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย มีความเสี่ยงที่จะล้มเหลว

การย้ายทีมของ ฮาคิม ซิเยค ไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย มีความเสี่ยงที่จะล้มเหลว

การย้ายของ ฮาคิม ซิเยค ไปยัง อัล นาสเซอร์ สโมสรจาก ซาอุดิ โปรลีก กำลังตกอยู่ในอันตรายเนื่องจากปัญหาด้านสัญญา ซึ่งทางด้านของ ฮาคิม ซิเยค เองก็ถือเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่มีบทบาทลดลงเป็นอย่างมากที่ เชลซี และเขาก็เกือบจะได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าการเซ็นสัญญาของทั้งสองฝ่ายล้มเหลวเนื่องจากว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่สามารถลงทะเบียนสัญญาของผู้เล่นได้ในวันสุดท้ายของวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะของ ลีกเอิง

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า ฮาคิม ซิเยค ได้ตกลงเงื่อนไขสัญยาระยะเวลา 3 ปีกับ อัล นาเซอร์ ซึ่งเขาจะกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม หลังจากเดินทางไป ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อสรุปข้อตกลง ปัญหาก็เกิดขึ้นระหว่างการรักษาตัวของปีกรายนี้ และ อัล นาเซอร์ พยายามเปลี่ยนแปลงข้อเสนอสัญญาของพวกเขา

ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันใหม่ได้ แต่คาดว่า เชลซี น่าจะพร้อมที่จะลดราคาค่าฉีกสัญญาดังกล่าวลงที่ 8 ล้านปอนด์ลงเพื่อที่จะทำให้การเซ็นสัญญาดังกล่าวลุล่วง และนั่นจะทำให้ ฮาคิม ซิเยค กลายเป็นผู้เล่นคนที่สามของ เชลซี ที่ถูกขายให้กับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มี คาลิดู คูลิบาลี ย้ายไป อัล ฮิลาล ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ย้ายไปยัง อัล อาห์ลี เมื่อวันพุธที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง