ฟาน เดอ บีกแถลงชัดเจน มาดริดทาบทามไปร่วมทัพจริง แต่ยังไม่สนใจย้ายไป

ฟาน เดอ บีกแถลงชัดเจน มาดริดทาบทามไปร่วมทัพจริง แต่ยังไม่สนใจย้ายไป

มาดริดทาบมาจริง ! ดอนนี ฟาน เดอ บีก มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โคตรทีมจากลีกฟุตอลประเทศฮอลแลนด์ ได้ยอมรับว่ามีการติดต่อเข้ามาจากทางฝั่งของ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนที่ยังขาดแคลนจอมทัพตรงกลางสนามอยู่ในเวลานี้พอดี โดยพวกเขาอยากได้ ฟาน เดอ บีก ไปร่วมทัพด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ บีก ได้ยอมรับว่าเขาเองก็รู้สึกว่าการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายออกจากอาแจ็กซ์ไปร่วมทัพมาดริดของเขานั้น มันกำลังจะเป็นการพูดอะไรกันไปเกินจริงแล้ว เพราะตอนนี้เขายังคงทุ่มเทให้กับอาปจ็กซ์เช่นเดิม

ในฤดูกาลที่แล้ว ฟาน เดอ บีก และผองเพื่อนอาแจ็กซ์ สามารถระเบิดผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับมาดริดในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งอาแจ็กซ์ก็เขี่ยเรอัลตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างเด็ดขาด “แน่นอนว่ามีความสนใจจากเรอัล มาดริด แต่ผู้คนกำลังรีบร้อนตัดสินใจกันเกินไปนะครับ ผมยังไม่ได้ตกลงอะไรกับมาดริด” ฟาน เดอ บีก กล่าวกับ FOX Sports

กองกลางรายนี้ได้แสดงความคิดเห็นก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ของลีกฮอลแลนด์ โดยอาแจ็กซ์ ได้เจอกับทีม วิทเทสส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองกลางจอมทัพชาวดัตช์ ฉายแสงแบบสุดๆให้กับอาแจ็กซ์ในช่วงการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและกลายเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริดมาโดยตลอด และน่าจะเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพแทนตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางเลือดเฟรนช์แมนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถปิดดีลกับทางสโมสรมาดริดได้อย่างลงตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง