ปีเตอร์โบโร แถลงคว้าตัว จอร์ช ไนท์ ดาวเตะเกมรับสารพัดประโยชน์ร่วมทัพ

ปีเตอร์โบโร แถลงคว้าตัว จอร์ช ไนท์ ดาวเตะเกมรับสารพัดประโยชน์ร่วมทัพ

กลับไปร่วมงานกับทีมเก่าเรียบร้อยแล้ว ! จอร์ช ไนท์ ดาวรุ่งตำแหน่งตัวรับฝีเท้าดีของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุดก็ได้กลับมาร่วมงานกับสโมสร ปีเตอร์โบโร สโมสรจากลีกรองอีกครั้งแล้วด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวแล้ว หลังจากที่สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาล 2018-19 ในการเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรปีเตอร์โบโรและยังกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกเช่นกัน ด้วยการลงสนามไปแปดนัดด้วยกัน และแฟนบอลของทีมก็ยังชื่นชอบในฝีเท้าของเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย

ไนท์ ที่สามารถเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเพื่อหยุดเกมรุกของคู่ต่อสู้ได้ดีนั้น เขายังขยับตัวเองขึ้นไปเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางได้อีกด้วย ซึ่งด้วยสกิลในการเล่นได้ทั้งเชิงรับและเชิงรุกนั้น ทำให้เขาได้โอกาสย้ายมาแจ้งเกิดกับปีเตอร์โบโร แต่ทางเลสเตอร์นั้นก็ยังไม่ได้อยากจะขายเขาออกจากทีมแบบถาวร เลยทำให้พวกเขาอยากปล่อยยืมนักเตะรายนี้เป็นการชั่วคราวก่อนมากกว่า

“เขารู้จักสโมสรแห่งนี้ดี เขารู้ดีว่าผมทำงานอย่างไรและสิ่งที่ผมต้องการจากผู้เล่นของผมนั้น เขาก็ทราบเป็นอย่างดีเช่นเดิม และเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากถ้าหากเทียบกับนักเตะอายุน้อยในรุ่นๆเกี่ยวกับเขา ความเก่งกาจของเขาเป็นสิ่งสำคัญและผมก็เชื่อว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีจริงๆ” ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทำงานเป็นเทรนเนอร์ก็ปีเตอร์โบโรมานานหลายสิบปีได้กล่าวกับสื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง