พาร์เลอร์ ชี้ วิลเชียร์ จะโดดเด่นในสีเสื้อเวสต์แฮม

วิลเชียร์ จะโดดเด่นในสีเสื้อเวสต์แฮม

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล ออกมาสนับสนุนการตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมเวสต์แฮมของ แจ็ค วิลเชียร์ และชี้ว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น วิลเชียร์ เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยปฏิเสธข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากตุรกี

กองกลาง วัย 26 ปี เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับอาร์เซน่อล หลัง อูไน เอเมรี่ เจ้านายคนใหม่ ยืนยันอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมในฤดูกาลหน้า โดยเพลย์เมกเกอร์ชาวอังกฤษไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมได้ในฤดูกาลที่แล้วเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เรย์ พาร์เลอร์ และ ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตนักเตะอาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ระหว่างเกมการกุศล ที่ตำนานอาร์เซน่อล ลงเตะกับ ตำนาน เรอัลมาดริด ว่าการที่ เวสต์แฮม ได้ วิลเชียร์ ไปร่วมทีมนั้นเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดมากๆ

“วิลเชียร์ได้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ และเป็นการตัดสินใจที่ดีมากๆ เขาได้คุยกับผู้จัดการทีม และเขาอาจจะเป็นตัวแค่เลือกที่ 3 หรือ 4 ในฐานะนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น (เนื่องจากอาการบาดเจ็บ) เขาต้องการที่จะได้ลงสนาม เวสต์แฮม ได้นักเตะที่ดีมากๆ ผู้คนต่างโฟกัสไปที่สภาพความฟิตของเขา เราต่างก็รู้ดีว่าถ้าเขาฟิตเมื่อไหร่เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน นี่คือเรื่องที่เวสต์แฮมต้องจัดการให้ได้ ผมเสียใจที่เขาย้ายทีมออกไป ผมยังอยากเห็นเขาในสีเสื้อของอาร์เซน่อล แต่ก็ผมก็พอใจนะ เพราะเขาย้ายออกไปเพื่อที่จะต้องการลงเล่น ไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่าการซ้อมอย่างหนักและนั่งดูเพื่อนเล่นข้างสนามหรอก เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเวสต์แฮม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง