ปิแรส อวย เอเมรี่ คือการเสริมทีมที่ดีที่สุดของอาร์เซนอล

ปิแรส อวย เอเมรี่

โรแบร์ ปิแรส อดีตนักเตะอาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการที่อดีตทีมต้นสังกัด เซ็นสัญญากับ อูไน เอเมรี ในซัมเมอร์นี้ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ อาร์เซนอล ช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ลูคัส ตอร์เรร่า และ มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ได้กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 และ 5 ที่ ที่ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอลในตลาดซื้อขายนักเตะหนนี้

โดยก่อนหน้าอาร์เซนอลได้ตัว โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ , สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็คจอมเก๋าจากยูเวนตุส และแบรนด์ เลโน่ จากทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างไรก็ตาม ปิแรสคิดว่าการที่อาร์เซนอลได้อดีตกุนซือ เซบีย่า และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง มาคุมทีมต่อจาก เวนเกอร์ ก็ยังเป็นการซื้อตัวที่ดีที่สุดของอาร์เซนอลในตลาดซื้อขายหนนี้

“การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพวกเขา สำหรับผมคือ อูไน เอเมรี แน่นอนผมเชื่อมั่นในเหล่านักเตะ โดยเฉพาะนักเตะใหม่ สำหรับเอเมรีแล้ว การออกสตาร์ทได้ดีเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เขารู้ว่าเขาอยู่กับทีมใหญ่ มีความกดดันมากมาย แต่ผมคิดว่าเขามีบุคลิกและหัวใจที่พร้อมจะเอาชนะมันได้ เขาคว้าแชมป์ที่สเปนและฝรั่งเศส เขามีประสบการณ์มากมาย ผมหวังว่าเขาและทีมจะประสบความสำเร็จ”

โรแบร์ ปิแรส ค้าแข้งกับอาร์เซนอล 6 ปี ภายใต้การคุมทีมของ เวนเกอร์ คว้าแชมป์มาแล้วทั้งพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง