ลือสนั่น ! หงส์แดง ปิดดีล 67 ล้านปอนด์ คว้าตัว อลิสสัน ร่วมทัพ

หงส์แดง ปิดดีล 67 ล้านปอนด์ คว้าตัว อลิสสัน

ท่ามกลางข่าวลือต่างๆมากมาย ล่าสุดตอนนี้ มีรายงานว่า อลิสสัน ผู้รักษาประตูจอมหนึบจากโรม่า นั้นผ่านการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเซ็นสัยญายาว 5 ปี หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ทำการยืนยันข่าวล่าสุด ว่าได้ทำการปิดดีล อลิสสัน เบ็คเกอร์ ค่าตัว 75 ล้านยูโร และผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อ้างอิงจากสื่อ sky sport ประเทศอิตาลี

ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี มีตารางที่จะออกเดินทางจาก โรม่า ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เพื่อที่จะเข้ามาทดสอบสภาพร่างกายอีกครั้ง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สื่ออย่าง sky sport ของอิตาลี ยังรายงานอีกว่า จอมหนึบชาวบราซิลตกลงสัญญาส่วนตัวนาน 5 ปี กับทีมลิเวอร์พุล เรียบร้อย

อลิสสันกำลังจะกลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก ทำลายสถิติ เอเดอร์สัน รุ่นน้องชาวบราซิลของเขาเอง ที่ค่าตัวอยู่ที่ 34.7 ล้านปอนด์ เป็นราคาที่ แมน ซิตี้จ่ายให้เป็นค่าตัวของเขาเพื่อกระชากลายเซ็นต์มาจากปอร์โต้ โดยอลิสสัน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของทีมต่อจาก นาบี เกต้า, ฟาบินโย่ และ เชอร์ดาน ชากีรี่

ผู้รักษาประตูชาวบราซิลรายนี้ เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา และยัง ลงเล่นให้กับโรม่าทั้งหมด 49 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน โดยเจ้าตัวเอง ยังเป็นหนึ่งในทีมโรม่า ชุดที่แพ้ลิเวอร์พูลไปด้วยสกอร์ 6 ประตูต่อ 7 ในรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง