ผี-ปืน เล็งเป้า ราบิโอต์ เสริมแดนกลาง

ผี-ปืน เล็งเป้า ราบิโอต์ เสริมแดนกลาง

อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์เมืองน้ำหอมวัย 23 ปี ถูกตีกระแสว่าจะย้ายออกจากยอดทีมลีกเอิงอย่างปารีส แซ็ง แช็กแม็งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญาของเขาที่ปาร์ค เดอ แปรงซ์ สิ้นสุดลง ราบิโอต์ถูกระงับการลงสนามโดยต้นสังกัดเป็นอย่างน้อย 2 สัปดาห์เนื่องจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมในเกมที่ทีมพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ปีที่แล้ว โดยเขาถูกสื่อตีว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์แบบไร้ค่าตัว

ราบิโอต์ถูกจับภาพได้ว่าไปปาร์ตี้ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากที่ เปแอสเชตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนบอลของทีมไม่พอใจการกระทำที่ไม่เหมาะสมของดาวเตะหัวฟูรายนี้อย่างมาก เลอ ควิปป์(L’Equipe) กล่าวว่า มิดฟิลด์วัย 23 ปีได้ จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับทีมได้นับตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 27 มีนาคม ถือเป็นการลงโทษจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเขา

อันเตโร่ เฮนริเก้ ผู้บริหารด้านกีฬาของเปแอสเช กล่าวว่า “ผมได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ขาดความเป็นมืออาชีพของอาเดรียน ราบิโอต์ ในการไปเที่ยวไนท์คลับ โดยมีการรายงานว่ามีเพื่อนร่วมทีมของเขาไปด้วย แต่ทั้งนี้ข้อมูลยังไม่แน่ชัด ผมทำการเตือนเขาว่า เขายังเป็นนักเตะของทีมอยู่ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2019 แต่ทั้งนี้ราบิโอต์ ได้ออกมาตอบโต้ถึงเหตุการณ์ดังกล่่าวว่า “ผมไม่ได้หลบซ่อนอะไร และผมก็ว่างพร้อมที่จะไปสโมสร ถ้าผมได้โอกาสลงเล่น ผมก็อยากที่จะเล่น”

จากข่าวฉาวดังกล่าวนั้น อาจเป็นเรื่องที่แย่ในสายตาแฟนบอลเมืองน้ำหอม แต่ทั้งนี้ก็ไม่วายที่ยักษ์ใหญ่จากลอนดอน ทั้งเชลซีและอาร์เซนอล ให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้ หวังที่จะเติมเต็มแผงมิดฟิลด์หลังจากจบฤดูกาลนี้ นอกจากนี้จริงๆแล้วท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เคยให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ แต่เนื่องจากพฤติกรรมส่วนตัวของนักเตะ ทำให้ไก่เดือยทองได้ทำการปฏิเสธการยื่นข้อเสนอราบิโอต์ในที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง