ราชันไม่ชักช้า! เดินเกมหวังเคลม อาซาร์ ต่อเลย

ราชันไม่ชักช้า! เดินเกมหวังเคลม อาซาร์ ต่อเลย

เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะตัวเก่งของเชลซี ไปร่วมทีม เดอะ ซัน แหล่งข่าวจากแดนผู้ดี อ้างว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เพื่อยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านปอนด์ ในการคว้าลายเซ็นของเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยม

แม้ว่าเชลซี จะไม่ได้มีท่าทีในการเจรจา และขายอาซาร์ ออกจากทีม แต่จะเป็นการแสดงให้นักเตะเห็นถึงความมุ่งมั่นของมาดริด ในการดึงนักเตะไปเล่นในประเทศสเปน ปัจจุบันอาซาร์ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ถึง 18 เดือน และนักเตะก็จะเหลือสัญญาอยู่อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์ หลังอดีตนักเตะของลีลล์ ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่

ตัวแทนของมาดริด ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อหวังเจรจาในเรื่องข้อตกลงต่างๆ รวมถึงค่าตัวของนักเตะให้ลุล่วง หลังทีมได้แต่งตั้งซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง อาซาร์ เคยออกมาเปิดเผยถึงความฝันในการไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว พร้อมกับยกย่องซีดาน เป็นไอดอล

มาดริด เพิ่งจะประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัวเอแดร์ มิลิเตา กองหลังของปอร์โต้ ไปร่วมทีมด้วยการฉีกสัญญาจำนวน 45 ล้านปอนด์ เมื่อวานนี้ และเป็นการเซ็นสัญญานักเตะคนแรกของทีมในการกลับมาคุมทีมของซีดาน ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง