สิงห์ โดดร่วมวง ปืน แย่งตัว บาเรลล่า มิดฟิลด์เนื้อหอมจากกายารี่

สิงห์ โดดร่วมวง ปืน แย่งตัว บาเรลล่า มิดฟิลด์เนื้อหอมจากกายารี่

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชลซีเคยทำการยื่นข้อเสนอดาวเตะอิตาเลี่ยนอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า แล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธจากต้นสังกัดอย่างกายารี่ ซึ่งพวกเขายังคงไม่ยอมแพ้ และยังส่งแมวมองในการเข้าดูฟอร์มดาวเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดอาร์เซนอลเอง ก็เป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวบาเรลล่า เช่นเดียวกัน โดยเขาสามารถทำประตูแรกในนามทีมชาติ ในเกมที่พบกับฟินแลนด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้

ลา กาแซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส ส่งแมวมองเพื่อดูฟอร์มมิดฟิลด์ค่าตัวแพงรายนี้ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา บาเรลล่า วัย 22 ปี ลงเล่นในนามทีมชาติแล้วทั้งสิ้น 4 เกม โดยทำประตูแรกในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่พบกับฟินแลนด์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในการค้าแข้งอาชีพ หลังจากอิตาลี เอาชนะ ฟินแลนด์ 2-0 ได้ในที่สุด

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ มิดฟิล์ดสิงห์ไฮโซ เชลซีกำลังมองหามิดฟิลด์ที่จะมาสามารถเติมเต็มการขาดหายไปของเชสก์ ฟาเบรกัส ที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับโมนาโก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี กายารี่เองต้องการค่าตัวดาวเตะรายนี้ 43 ล้านปอนด์ ถ้าหากสนใจที่จะยื่นข้อเสนอ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้

แต่หลังจากที่บาเรลล่า สามารถทำประตูแรกให้กับตัวเองและเดอะ อัซซูรี่ ได้ , ทอมมาโซ่ กิยูลินี่ เชื่อว่า ค่าตัวของบาเรลล่า นั้นจะเพิ่มขึ้นระหว่างก่อนที่จะจบฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ อาร์เซนอลและเชลซี ยังคงมีคู่แข่งหากจะหวังดึงดาวเตะรายนี้ไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เนื่องจาก นาโปลี เองก็สนใจที่ดูดบาเรลล่า เข้าร่วมทีมเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง