ลิเวอร์พูล อาจขาดทุน 10 ล้านปอนด์ เตรียมปล่อย เกอิต้า กลับเยอรมัน

ลิเวอร์พูล อาจขาดทุน 10 ล้านปอนด์ เตรียมปล่อย เกอิต้า กลับเยอรมัน

นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ห้องเครื่องได้เข้าร่วมถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ จาก อาร์เบ ไลป์ซอก เมื่อ ปีที่แล้ว แต่ทั้งนี้เขายังไม่สามารถสร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้ประทับใจได้เลยหลังจากมาค้าแข้งภายใต้การทำทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยวงในเผยว่า เกอิต้า อาจจะกลับไปเล่นในเยอรมัน อีกครั้ง หลังจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้
ลิเวอร์พูล อาจจะต้องขาดทุนในกรณีของนาบี้ เกอิต้า หากจะต้องปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่รอมานาน 12 เดือน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสโมสรลิเวอร์พูล ก็ได้ตัวนาบี้ เกอิต้า มาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 52 ล้านปอนด์ เกอิต้า วัย 24 ปี ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย ในการลงสนามทั้งสิ้น 27 เกม ให้กับยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก นี้ โดย คล็อปป์เองพิจารณาว่าอาจจะปล่อยตัวเขากลับไปบุนเดสลีก้า เยอรมัน ในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของทีมทอล์ค

บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ สองยอดทีมจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน พร้อมที่จะรับช่วงต่อมิดฟิลด์ทีมชาติกินี เพื่อกลับมาเล่นในลีกเยอรมันอีกครั้ง เนื่องจากฝีเท้าของเขานับว่าเป็นมิดฟิลด์ที่น่าสนใจที่สุดรายหนึ่งในยุโรปก็ว่าได้ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องจ่าย 10 ล้านปอนด์ให้กับเกอิต้า และ ทีมที่จะรับช่วงต่อเขาไป หากเกอิต้า กลับไปเล่นให้กับทีมในบุนเดสลีก้าจริง

ในขณะเดียวกัน ยูเวนตุสเอง ก็พร้อมและเตรียมตัวที่จะเสนอดีบาล่าเป็นส่วนหนึ่งในดีลช็อคโลก ที่จะนำเข้าโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 175 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซาลาห์ ใช้เวลา 2 ปี ในซีเรีย อา ก่อนหน้านี้กับโรม่า โดยทำไปทั้งสิ้น 29 ประตู ก่อนที่จะย้ายมาในเมอร์ซีย์ไซด์ในปี 2017

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง