อาร์เซนอล,สเปอร์ส สนใจที่จะทำการคว้าตัว แมนดี้ ปราการหลังเรอัล เบติส

อาร์เซนอล,สเปอร์ส สนใจที่จะทำการคว้าตัว แมนดี้ ปราการหลังเรอัล เบติส

มีการรายงานว่าอาร์เซนอล และสเปอร์ส สองยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจดาวเตะเรอัล เบติสอย่าง อิสซ่า แมนดี้ โดยพวกเขาหวังที่จะคว้าตัวให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ในแบบฉบับค่าตัว 26 ล้านปอนด์ ถึงแม้ว่าอาร์เซนอลจะมีข่าวเชื่อมโยงว่าอยากจะได้นักเตะไปร่วมทีม แต่ทว่าแล้วมันซึ่่งเป็นไปไม่ได้ในเวลานี้เนื่องจากพวกเขาอยู่สภาพไม่คล่องทางการเงินเท่าไหร่นัก

เอล เดสมาร์ก สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ทางฝั่งทีมของอูไน เอเมอรี่ต้องการที่จะเซ็นสัญญาปราการหลังรายนี้แบบถาวรหลังจากจบฤดูกาลนี้ แมนดี้อยู่ในสัญญากับเรอัล เบติส ถึงปี 2021 โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจกันดีว่าทางอูไน เอเมอรี่ ต้องการตำแหน่ง ฟูลแบ็คทั้งสองข้างคนใหม่ ปีกคนใหม่ทั้งสองข้าง รวมไปถึงเซ็นเตอร์แบ็คอีกซักรายในซัมเมอร์นี้ แต่เขามีทุนเพียง 40 ล้านปอนด์ที่จะใช้จ่าย ถ้าหากเขาไม่สามารถรักษาโควต้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ จากผลงานที่น่าประทับใจของแมนดี้ในฤดูก่าลนี้ เชื่อว่าเขานั้นเหมาะสมที่จะย้ายไปเล่นทั้งท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และ อาร์เซนอล ด้วยกันทั้งคู่

แต่ทางด้านอาร์เซนอลนั้นต้องการเซ็นสัญญาแมนดี้ นับตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่อาร์แซน เวนเกอร์ยังคงตำแหน่งผู้จัดการทีมอยู่ ในฤดูกาลนี้แมนดี้ลงสนามช่วยเรอัล เบติส ไปทั้งสิ้น 34 เกมแล้ว การันตีได้ว่าเขาคือตัวหลักของทีมจากสเปนทีมนี้จริงๆ เขาเข้าร่วมทัพเรอัล เบติสเมื่อปี 2016 หลังจากย้ายมาจากแรมส์สโมสรจากฝรั่งเศส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง