อดัม ลิววิส ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดัม ลิววิส ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แบ้คซ้ายดาวรุ่งของสโมสรลิเวอร์พูล “อดัม ลิววิส” ได้ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะจริงอย่างต่อเนื่องกับทีมชุด U23 ของลิเวอร์พูล ทำให้เขาน่าจะมีโอกาสลุ้นขึ้นทีมชุดใหญ่ในวันข้างหน้า ถึงแม้ในเวลานี้เขาจะยังไม่มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่เลยก็ตาม

ก่อนหน้านี้ “อดัม ลิววิส” ตกเป็นเป้าหมายในการซื้อตัวจากสโมสรเรนเจอร์ในสก๊อตแลนด์ ซึ่งมีอดีตกับตันทีมระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล “สตีเฟ่น เจอร์ราด” ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมอยู่ในขณะนี้ โดย “อดัม ลิววิส” เป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลัง จนถึงตำแหน่งกองกลางของทีม U23

และเคยถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุด U19 และ U20 มาแล้ว มีแนวโน้มที่จะก้าวขึ้นเป็นกองกลางตัวหลักของทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในอนาคตเช่นกัน เขาเริ่มเล่นฟุตบอลกับลิเวอร์พูลมาตั้งแต่เป็นชุดเยาวชน จนได้รับการเซ็นสัญญานักเตะอาชีพเมื่อปี 2017 และรั้งตำแหน่งกับตันทีมอีกด้วย

จากการต่อสัญญาของนักเตะหลายคนในสโมสร จะเห็นได้ว่า ทางลิเวอร์พูล เตรียมการที่จะวางรากฐานนักเตะฝีเท้าเยี่ยมให้อยู่กับสโมสรไปเป็นระยะเวลายาวนาน ทั้งในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างมาก หลังจากที่ไม่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษมาอย่างยาวนาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง