ปืน ส่งแมวมองดูฟอร์ม กริมัลโด้ ฟูแบ็คของเบนฟิก้า

ปืน ส่งแมวมองดูฟอร์ม กริมัลโด้ ฟูแบ็คของเบนฟิก้า

เดอะ กันเนอร์ส ส่งแมวมองจับตาดูฟอร์ม ดาวเตะวัย 23 ปี ในเกมที่เบนฟิก้า พบกับ กาลาตาซาราย ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อเล็ก กริมัลโด้ แบ็คซ้ายของสโมสรเบนฟิก้า คือดาวเตะที่ทางอูไน เอเมอรี่ให้ความสนใจในขณะนี้ ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 52.1 ล้านปอนด์ และสัญญาของเขากับทีมยักษ์ใหญ่จากโปรตุกีสนั้นมีไปจนถึงปี 2021

ดาวเตะสัญชาติสแปนิชย้ายมาร่วมทีมเบนฟิก้า เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2016 โดยย้ายมาจากทีม บาร์เซโลน่า บี ด้วยค่าตัวในเวลานั้น 1.8 ล้านปอนด์ กริมัลโด้ ลงเล่นให้กับเบนฟิก้าแล้ว 100 เกม ในทุกๆรายการ ทำไปได้ 9 ประตู และ 14 แอสซิสต์ อาร์เซนอลทำการเซ็นสัญญาเดนิส ซัวเรส ไปแล้วด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้จากบาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งอูไน เอเมอรี่ ออกมาให้เหตุผลว่าทีมไม่มีงบประมาณมากเพียงพอที่จะซื้อขาด

ทางด้านบอร์ดบริหารของอาร์เซนอลเอง ก็ต้องการที่จะให้งบประมาณกับเอเมอรี่ในการซื้อตัวดาวเตะต่างๆ เข้าร่วมทีม แต่ทั้งนี้อาจจะต้องรอไปจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า ถ้าหากหวังทีมจะได้ตัวดาวเตะเพิ่มเติมแผนของทีมในเวลานี้คือพวกเขาต้องการแบ็คซ้ายคนใหม่เพิ่มเติม เข้ามาแทนที่รายเก่าอย่างนาโช่ มอนเรอัล และ ซีด โคลาซินัค

ปัญหาของพวกเขาคืออาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยเฉพาะในแผงหลังที่เรื้อรังมาเป็นระยะเวลายาวนาน รวมไปถึงแบ็คขวาตัวหลักของทีมอย่างเฮคเตอร์ เบเยริน ที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมมาแล้ว 13 เกม เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เขาถูกเลือกให้ลงเป็นตัวจริงในเกมพบกับ เบิร์นลีย์ และได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม จนต้องพักจากสนามแข่งเป็นต้นมา อย่างไรก็ดี จากการที่ทีมพยายามฝืนให้เขาได้ลงในเกมพบเวสต์แฮมในช่วงเดือนมกราคม รวมถึงเกมกับเชลซี ทำให้ฟูลแบ็ควัย 23 ปี นั้นต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง