ปิโอลี ประกาศ ขอฉลอง 120 ปีมิลานด้วยการคว้าชัยชนะ

ปิโอลี ประกาศ ขอฉลอง 120 ปีมิลานด้วยการคว้าชัยชนะ

เจอกับใครก็กดดันทั้งนั้น ! สเตฟาโน ปิโอลี โค้ชของสโมสรเอซี มิลาน ได้ยอมรับว่ามันเป็นความกดดันในการแข่งขันกับ ซาสซูโอโล ทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นจอมล้มยักษ์ แต่สำหรับการเล่นในครั้งนี้ พวกเขาก็หวังที่จะเอาชนะให้ได้

นี่ไม่ใช่การแข่งขันทั่วไปเท่านั้น เพราะนี่เป็นการแข่งขันของมิลานที่ดันตรงกับวันก่อตั้งสโมสร ที่ก่อตั้งมาจนครบเป็นปีที่ 120 ของสโมสรแล้วด้วย “เราไม่ใช่สโมสรเหมือนสโมสรอื่น ๆ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์นี้ หวังว่าการทำผลงานในนัดนี้ มันจะช่วยให้พวกเรามีผลงานที่ดีที่สุด และเราหวังด้วยการแสดงผลงานที่มีค่าและคู่ควรแก่มิลาน” ปิโอลี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวของเขา

“มิลานเป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอลระดับโลก เป็นทีมชั้นนำ เรามีความคิดที่ชนะ เป็นแชมป์ สโมสรแห่งนี้มีการจัดการและมีการแข่งขันที่ดุเดือดมาตลอด พวกเขาเป็นทีมที่อยู่ในใจแฟนบอลมาตลอด ตำแหน่งของเราในตารางยังไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการ แต่เราต้องการที่จะตั้งสมาธิในเกมนี้กับการเจอ ซาสซูโอโล ที่เล่นฟุตบอลได้ดี”

“เมื่อเตรียมเกมไว้ดีแล้ว เราไม่เคยประมาทฝ่ายตรงข้าม แต่เมื่อพูดถึง ซาสซูโอโล นั่นเป็นไปไม่ได้ที่เราจะประมาท เราจำเป็นต้องลุยให้หนัก เราจะต้องเตรียมเกมรับที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการโจมตีของพวกเขา และเราจะใช้เกมรุกที่เรามีนั้นบดขยี้เกมรับของพวกเขาด้วยเช่นกัน เราจะต้องชนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง