เฌเรมี โบก้าสารภาพ คิดมาหลายครั้งก่อนจะย้ายออกจากเชลซี

เฌเรมี โบก้าสารภาพ คิดมาหลายครั้งก่อนจะย้ายออกจากเชลซี

คิดมาหลายครั้งกว่าจะย้ายออก ! เฌเรมี โบก้า ปีกตัวเก่งของสโมสรซาสซูโอโล ได้ยอมรับว่าเขามีความคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจากเชลซีเมื่อปีที่แล้วพอสมควร และสุดท้ายนั้นเขาก็ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาเล่นในลีกอิตาลีในที่สุด

กองกลางตัวริมเส้นรายนี้ กำลังสนุกกับฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้ เมื่อเขากลายเป็นคีย์แมนในแนวรุกของสโมสรดังของกัลโช เซเรียอาไปแล้ว “ผมมาฝึกฝีเท้าที่เชลซีตอนที่ผมอายุแค่ 12 ปีเท่านั้น เพราะเนื่องจากทีมแมวมองของพวกเขาเห็นผมในสโมสรมาร์เซย ตอนสมัยที่ผมยังเป็นเด็กเล็ก ๆ” เขากล่าวกับกับนิตยสาร La Gazzetta dello Sport SportWeek

“มันยากมากในช่วงสองปีแรกจากที่ผมเคยอยู่กับทีมาร์เซย แล้วผมต้องไปอยู่ในเมืองที่มีแต่หมอกแบบกรุงลอนดอน อาหารก็เป็นปัญหาที่ร้ายแรงเช่นกัน เพราะผมต้องไปทานซีเรียลเป็นอาหารเช้า จากเดิมที่ผมกินไข่ดาวและเบคอน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะหาร้านที่ถูกจริตของผม”

“เพื่อนร่วมทีมของผมในทีมเยาวชนเชลซีคือ แทมมี่ อับราฮัม ซึ่งตอนนี้เป็นศูนย์หน้าของทีมชุดใหญ่ , รูเบน ลอฟตัส – ชีค, ชาร์ลี มุสดา…เราเป็นแชมป์ยูฟ่า ยูธลีก ในระดับเยาวชนและได้แชมป์พรีเมียร์ลีก U21 ตอนนั้นผมสงสัยว่าผมควรจะรอต่อไปสำหรับโอกาสที่เชลซีรึเปล่า แต่ผมต้องการลงเล่นเป็นประจำและผมก็เป็นแค่ตัวเลือกที่อยู่ข้างหลัง อาซาร์ , เปโดรและวิลเลียนตามลำดับ ไม่ใช่ว่าพวกเขาดีกว่าผม แต่พวกเขาอยู่ข้างหน้าผมตามความอาวุโส”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง