วินเซนโซ มอนเตลล่า ประกาศ อยากโค่นอินเตอร์ได้เป็นทีมที่ 2 ในอิตาลี

วินเซนโซ มอนเตลล่า ประกาศ อยากโค่นอินเตอร์ได้เป็นทีมที่ 2 ในอิตาลี

การเจอกับอินเตอร์คือบททดสอบ ! วินเซนโซ มอนเตลล่า โค้ชชาวอิตาเลียนของสโมสรฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าผู้เล่นของเขาสามารถทำให้ อินเตอร์ มิลาน เกิดความปวดกบาลในการต่อสู้ด้วยอย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งสองทีมมีคิวจะเจอกัน

“วิโอลา” มีผลงานที่สุดแสนจะห่วยแคกในการเล่นช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แต่ มอนเตลล่า ก็ยังยืนยันว่า “ผมคาดหวังว่าทีมอินเตอร์ที่แข็งแกร่ง จะพ่ายแพ้ให้กับพวกเรา พวกเราสมควรหยุดพวกเขาให้ได้ และแน่นอนว่ายูเวนตุสเป็นทีมแรกและทีมเดียวที่หยุดพวกเขาได้ แต่เราจะเป็นทีมที่ 2”

“อินเตอร์มีความแข็งแกร่งในการเล่นเกมรุก และควรเป็นเกมที่เล่นในระดับสูงมากเท่าที่เราจะต้องเล่น เลาตาโร มาร์ติเนซ สร้างความประทับใจให้ผมมากเพราะเขาสามารถเล่นให้กับทีมได้เป็นอย่างดี เขามีความแข็งแกร่ง ความมุ่งมั่นและลงหลักปักฐานในฟุตบอลอิตาลีอย่างรวดเร็ว อันโตนิโอ คอนเต้ ได้สกัดความคิดของเขาอย่างรวดเร็ว เพื่อนำมาใช้ในทีมอินเตอร์ คุณสามารถบอกได้เลยว่าพวกเขาคือทีมที่เหมาะสมกับสไตล์ของคอนเต้”

เขากล่าวเสริมว่า “มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ผมได้เจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้งในชีวิตของผม และผมได้กลับมาพาทีมให้กลับมาสู้ได้อยู่เสมอ ผมมีช่วงเวลา 13 ปีในการเล่นบอลอาชีพของผม และกลับมาอีกครั้งในการเป็นโค้ช และผมมั่นใจว่าทีมก็จะรู้สึกเช่นเดียวกัน ผมรู้สึกว่าสโมสรอยู่เคียงข้างผมในช่วงเวลานี้ เราทุกคนพร้อมใจกันและพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน เมื่อคุณหลุดพ้นจากการพ่ายแพ้ติดต่อกันสี่นัดได้ล่ะก็ เห็นชัดเลยว่าคุณจะไม่กลัวอะไรอีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง