ปิโอลี่ นายใหญ่ มิลาน พอใจหลังชนะ นาโปลี “มันเป็นก้าวแรก”

ปิโอลี่ นายใหญ่ มิลาน พอใจหลังชนะ นาโปลี “มันเป็นก้าวแรก”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน รู้สึกพอใจหลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 4 ที่บ้านของทีม นาโปลี

ทีม เอซี มิลาน เอาชนะผู้นำของ เซเรียอา ไปอย่างน่าตกใจ 0 ประตูต่อ 4 ในเมือง เนเปิลส์ , โดยที่ ราฟาเอล เลเอา (2 ประตู) , บราฮิม ดิอาซ และ อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส ทั้งหมดมีชื่อเป็นผู้ทำประตู

“นี่เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น มีอีก 9 เกม เซเรียอา ที่พวกเราต้องมีทัศนคติที่เหมือนกัน , เพราะว่า พวกเราโยนโอกาสทิ้งไปในอดีต และไม่สามารถทำมันได้อีกครั้ง นี่เป็นชัยชนะที่ดี , แต่มันเป็นเพียง 1 เกมเท่านั้น” ปิโอลี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างในคืนนี้ , มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , เนื่องจากนั้นจะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างกัน , บรรยากาศ และทุกๆอย่าง มันจะอนุญาตให้พวกเราเรียนรู้เกมนี้ และมองไปที่ที่พวกเราทำได้ดี หรือว่าสิ่งที่สามารถทำได้ดีกว่านี้”

“ทีม นาโปลี ทำได้ดีกว่าพวกเราใน เซเรียอา ในฤดูกาลนี้ , พวกเราชนะเกมที่สำคัญ , แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือจังหวะสุดท้าย เพื่อที่จะมีฤดูกาลที่ดี , พวกเราต้องผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้”

เกี่ยวกับ 2 ประตูของ เลเอา , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ราฟา ไม่เคยหายไป เขาทำได้ 2 ประตู , 1 ประตูจากการเล่นในฐานะกองหน้าตัวตรงกลาง , อีกประตูเริ่มต้นจากด้านข้าง ผมคิดว่า ลูกทีมอายุน้อยเหล่านี้อาจจะดูเหมือนกับว่า พวกเขาไม่พัฒนาขึ้น , แต่พวกเขาเปิดรับแนวคิดใหม่ๆและพร้อม ราฟา จะเป็นแชมเปี้ยน เพราะว่า เขาเป็นคนหนุ่มที่ฉลาด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง