“มิลาน ควรได้รับ 4 ประตูของพวกเขา , การระเบิดอารมณ์ระหว่าง มัลดินี่?” สปัลเล็ตติ นายใหญ่ นาโปลี กล่าว

“มิลาน ควรได้รับ 4 ประตูของพวกเขา , การระเบิดอารมณ์ระหว่าง มัลดินี่?” สปัลเล็ตติ นายใหญ่ นาโปลี กล่าว

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ได้กล่าวว่า ทีม เอซี มิลาน สมควรชนะในวัน อาทิตย์

ทีม เอซี มิลาน เอาชนะผู้นำของ เซเรียอา ไปได้อย่างน่าตกใจ 0 ประตูต่อ 4 , โดยที่ ราฟาเอล เลเอา (2 ประตู) , บราฮิม ดิอาซ และ อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส ทั้งหมดมีชื่อเป็นผู้ทำประตู

“ไม่ , ทีม เอซี มิลาน มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม , เริ่มต้นได้แข็งแกร่ง และหลังจากนั้น ก็ใช้ประโยชน์ได้สูงที่สุดจากทุกๆโอกาสที่พวกเราเปิดให้กับพวกเขา เมื่อพวกเรายืดออก , ใช้พื้นที่ว่างเหล่านั้นอย่างชาญฉลาด” สปัลเล็ตติ ได้กล่าวกับ DAZN

“ฟอร์มการเล่นของพวกเราต่ำกว่าระดับของพวกเราตามปกติ และความปรารถนาที่นักเตะของผมต้องการเปลี่ยนมันนั้น จบลงด้วยการเปิดพื้นที่ว่างมากยิ่งขึ้นให้กับทีม เอซี มิลาน ให้คว้าความได้เปรียบจากมัน”

“พวกเราพยายามบังคับให้ส่งบอลไปข้างหน้าโดยที่ขาดคุณภาพตามปกติในการตั้งเกมจากด้านหลัง และเสียบอลบ่อยเกินไป พวกเราเปิดพื้นที่ว่างระหว่างแนว และทีม เอซี มิลาน ทำได้ดีมากในการใช้พื้นที่ว่างเหล่านั้น ด้วยนักเตะที่ไม่ใช่กองหน้า , กองกลาง หรือว่ากองกลางตัวรุก”

“ในการนำพวกเขาไปสู่สถานการณ์ในการดวลกันตัวต่อตัว , พวกเราไม่ได้แบ่งงานกันอย่างถูกวิธีอยู่เสมอ”

สปัลเล็ตติ ยังได้พูดถึงการระเบิดอารมณ์ของเขาใส่ผู้อำนวยการของทีม เอซี มิลาน อย่าง เปาโล มัลดินี่ อีกด้วย

“ไม่มีอะไรเกิดขึ้น , ผมกลับไปและถามเกี่ยวกับใบเหลืองของ โลบอตก้า ผู้ตัดสินอธิบายเรื่องนั้น , มัลดินี่ เดินผ่านและโบกแขนของเขาราวกับว่า ผมบ่นอยู่ตลอดเวลาหรือว่าอะไรแบบนั้น อย่างไรก็ตาม , เหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว , พวกเราทั้งหมดยังคงอยู่ที่ม้านั่งและไม่ได้ประท้วงอะไร , ไม่เหมือน ปิโอลี่ ที่ถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม ไม่มีใครไล่ผมออก”

“สิ่งที่ผมไม่ชอบก็คือ เขาพูดเกินเลยเกี่ยวกับผมและคำถามของผม , ดังนั้น ผมจึงตอบโต้เขาเท่าๆกัน เขาตอบโต้หลังจากนั้น , แต่เท่าที่ผมกังวล , ไม่มีอะไรในนั้น”

“ท้ายที่สุดแล้ว , มันคือ เปาโล มัลดินี่! ผมไม่ได้เล่นในระดับของเขา , แต่ตัวของผมเองก็อยู่ในวงการฟุตบอลมาหลายปีเหมือนกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง