บาราฆา ชื่นชมแฟนบอล “ชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย สำหรับพวกเขา”

บาราฆา ชื่นชมแฟนบอล “ชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย สำหรับพวกเขา”

รูเบน บาราฆา ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ดีใจกับชัยชนะที่บ้านของทีม อัลเมเรีย ในวัน อาทิตย์ ผลลัพธ์ในเกมนี้ มอบโอกาสในการต่อสู้เพื่ออยู่รอดในลีกสูงสุดให้กับทีม บาเลนเซีย ซามูเอล ลิโน่ และการทำเข้าประตูตัวเองที่เป็นเหตุมาจากกัปตันทีมอย่าง โฆเซ่ หลุยส์ กายา ทำให้ทีม บาเลนเซีย ได้รับชัยชนไป 0 ประตูต่อ 2

บาราฆา ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นเกมที่ยากมาก พวกเราไม่สามารถชนะในการเล่นนอกบ้านหรือว่าเก็บคลีนชีตได้ตั้งแต่ที่ผมเข้ารับตำแหน่ง นี่เป็นรางวัลสำหรับการทำงานอย่างหนักที่นักเตะได้ทำ พวกเรามองไปที่ความแข็งแกร่งที่ด้านหลัง และการประสบความสำเร็จกับโอกาสของพวกเรา ชัยชนะนั้นยากมาก และยิ่งไปกว่านั้น ที่สนามแบบนี้ พวกเราต้องมีความสุขกับผลลัพธ์ , แต่ว่า พวกเรายังไม่ได้ทำอะไรสำเร็จ ในวันนี้ พวกเราได้รับความหวัง และพวกเราต้องนำสิ่งนี้ไปสู่เกมในวัน พฤหัสบดี”

“มันเป็นตัวแทนของความหวัง เมื่อคุณทำงานอย่างหนัก และอดทน และผลลัพธ์ที่ดียังมาไม่ถึง , มีจุดที่ความหวังของคุณหายไปอยู่เสมอ พวกเราส่งข้อความที่ชัดเจนมากอยู่เสมอว่า พวกเราสามารถออกจากสถานการณ์นี้ได้ และวันนี้เป็นตัวอย่างของเรื่องนี้ การเดินหน้าต่อไปแบบนี้เป็นแนวทางให้ไป พวกเราต้องเข้มข้นและตระหนักว่า พวกเรามีเส้นทางที่ยากลำบากรออยู่”

เกี่ยวกับแฟนบอลทีมเยือนของทีม บาเลนเซีย , บาราฆา ได้กล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมมาก มันสะเทือนอารมณ์มาก การมาที่สนามของทีมคู่แข่งและรู้สึกถึงความรักของแฟนบอลของคุณ สามารถทำให้คุณน้ำตาตกได้ การสามารถสัมผัสกับสิ่งนี้ในฐานะผู้จัดการทีมได้ เป็นสิทธิพิเศษ พวกเราทำได้เพียงขอบคุณแฟนบอลสำหรับความพยายามของพวกเขาเท่านั้น พวกเราต้องการพวกเขาจากที่นี่ไปจนจบฤดูกาล พวกเราต้องการพวกเขาเพื่อกระตุ้นพวกเราต่อไป และช่วยเหลือพวกเรา , และพวกเราต้องการตอบแทนพวกเขาด้วยความพยายามและการทำงานอย่างหนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง