ซาบี้ มีความสุขที่ บาร์ซ่า เอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ได้

ซาบี้ มีความสุขที่ บาร์ซ่า เอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ได้

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า มีความสุขหลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม แอตเลติโก้ มาดริด เฟอร์รัน ตอร์เรส ทำเพียงประตูเดียวของเกมนี้ ในวัน อาทิตย์

ซาบี้ ได้กล่าวว่า “พวกเราครองเกม , พวกเรามีประตูที่ 2 อยู่ที่นั่นสำหรับการทำให้จิตใจสงบลง แต่พวกเราคว้าความได้เปรียบจากโอกาสที่จะแจ้งไม่ได้ , ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงลำบากมากมาย มันเป็นเกมที่ดีโดยรวม และผมคิดว่า พวกเราสมควรชนะมากกว่า 1 ประตู มันไม่ได้รบกวนจิตใจของผมที่ชนะ 1 ประตูต่อ 0 , การทำประตูไม่ได้มากกว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จและประสิทธิภาพของนักเตะ”

เกี่ยวกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด , เขาได้กล่าวว่า “พวกเขาไม่พ่ายแพ้ตั้งแต่เดือน มกราคม , ในการพบกับพวกเราที่สนาม เมโตรโปลิตาโน่ , และชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญ มีคำวิจารณ์อยู่เสมอ , มันเป็นเรื่องปกติหลังจากที่ชนะ 1 ประตูต่อ 0 , นี่คือทีม บาร์เซโลน่า พวกเราต้องการชนะต่อหน้าแฟนบอล , ที่สนับสนุนพวกเรา พวกเราแข่งกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด , ซึ่งมีความซับซ้อนอยู่เสมอ”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถรักษาความได้เปรียบของพวกเขาเอาไว้ และคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง