ซามูเอล ลิโน่ มีความสุขที่ บาเลนเซีย เอาชนะ อัลเมเรีย ไปได้

ซามูเอล ลิโน่ มีความสุขที่ บาเลนเซีย เอาชนะ อัลเมเรีย ไปได้

ซามูเอล ลิโน่ ยกย่องแฟนบอลของทีม บาเลนเซีย ในการเล่นเป็นทีมเยือน หลังจากที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม อัลเมเรีย ลิโน่ ทำประตูได้ ในชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 ที่สำคัญ

เขาได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราเก็บ 3 คะแนนที่สำคัญมากได้ พวกเราต้องการชัยชนะนี้ พวกเราขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆคนที่มาที่ เอลเช่ เพื่อเชียร์ทีม บาเลนเซีย ซีเอฟ ขอบคุณที่ทำให้พวกเราเก็บ 3 คะแนนได้ , และพวกเราขอมอบชัยชนะนี้ให้กับแฟนบอลที่อยู่กับพวกเราอยู่เสมอ เมื่อพวกเรามาที่นี่ มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วด้วยแฟนบอลทั้งหมด พวกเรารู้สึกถึงการสนับสนุนของพวกเราตลอดทั้งเกม พวกเรารู้สึกเหมือนกับว่า พวกเราอยู่ที่สนาม เมสตาย่า สิ่งนี้กระตุ้นพวกเรามาก และมอบกำลังใจให้กับพวกเรามากขึ้นสำหรับเกม”

“วันนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและการมองโลกในแง่ดีของพวกเรา พวกเราเก็บคลีนชีตได้ และพวกเราทำได้ 2 ประตู รายละเอียดเข้าทางพวกเรา พวกเราจะทำงานต่อไป , ต่อสู้ และผลักดันตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อทำให้ดีขึ้น และเก็บ 3 คะแนนเมื่อเกมต่อไปมาถึง”

เกี่ยวกับประตูของเขา , ลิโน่ ได้กล่าวว่า “มันเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วตั้งแต่ที่ผมทำประตูได้ และผมรู้สึกมีความสุขมาก ผมทำงานอย่างหนัก ผมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก และใจเย็นมาก , เพราะผมรู้ว่า สิ่งต่างๆจะออกมาดี ในวันนี้ ผมสามารถช่วยเหลือทีมได้ และผมมีความสุขกับเรื่องนั้น”

ต้องมาดูกันว่า ซามูเอล ลิโน่ จะสามารถช่วยให้ทีม บาเลนเซีย อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง