นิโกโล บาเรลลา เปิดใจ ไม่คิดว่าตัวเองจะยิงได้งามหยดขนาดนี้

นิโกโล บาเรลลา เปิดใจ ไม่คิดว่าตัวเองจะยิงได้งามหยดขนาดนี้

ไม่เคยยิงอะไรงามแบบนี้มาก่อน ! นิโกโล บาเรลลา จอมทัพดาวรุ่งของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าประตูชัยของเขาสำหรับอินเตอร์ มิลาน ที่กดใส่ทีมเฮลลาส เวโรนา มันเป็นประตูที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาตอนนี้เลยทีเดียว

ตอนแรกนั้น เฮลลาส เวโรนา ได้ประตูก่อนจากการยิงจุดโทษของ บาเลริโอ เบร์เร มันเลยทำให้ เฮลลาส เวโรนา ออกนำไปก่อนในการแข่งขันในวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายนั้นตัวของ มาธิอัส เวซิโน ก็จัดการสังหารประตูตีเสมอในเกมนี้ได้ และจากนั้นก็เป็นการยิงประตูของ บาเรลลา ที่ซัดตูมเข้าไปให้ทีมพลิกเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1

“มันค่อนข้างยากในครึ่งแรก เพราะเมื่อเวโรนาเล่นฟุตบอลได้ดี มีความเข้มข้นในการเล่น และนั่นแหละที่ทำให้เรามีปัญหาอย่างมากในการเล่นเลย หลังจากหยุดพักครึ่ง ความรุนแรงของเราในการเล่นก็เกิดขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อเวลาผ่านไปและเราสมควรได้รับชัยชนะ เราทุกคนให้สิ่งที่ดีที่สุดและมีแรงจูงใจสูงเสมอเลยนะครับ ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” กองกลางรายนี้ได้บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคนที่มีเกมมากมายติดต่อกันและต้องลงเล่นด้วยกัน แต่นั่นเป็นสาเหตุที่เราฝึกฝนอย่างหนักตลอดฤดูร้อนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ มันไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวสำหรับการยิงประตู ผมคิดว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมเลยนะครับ! และจากนี้ไป ผมก็หวังว่าจะยิงได้สวยกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง