ติอาโก้ ม็อตต้า ยิ้มอยู่ อย่างน้อยก็ดีที่เจนัวสามารถเจ๊ากับนาโปลีได้

ติอาโก้ ม็อตต้า ยิ้มอยู่ อย่างน้อยก็ดีที่เจนัวสามารถเจ๊ากับนาโปลีได้

ยังดีที่ผลงานกลับมากระเตื้องในการเจอทีมใหญ่ ! ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ดาวรุ่งขาวอิตาเลียนของสโมสรเจนัว ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับการที่ทีมของเขาสามารถเจ๊าจืดๆแบบโนสกอร์ 0-0 ในเกมที่เจอกับนาโปลีเมื่อวันที่ผ่านมา

ในเกมนี้ตัวของ ม็อตต้า ที่ได้ลงทำทีมเป็นนัดที่ 3 สามารถเก็บแต้มได้สำเร็จจากการแชร์แต้มกับนาโปลี และเขาก็ต้องยืนยันว่าพวกเขาพยายามครอบครองบอลกลางสนาม จนสามารถคุมเกมไปได้ “ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดของเรารึเปล่านะครับ จนถึงตอนนี้ แต่ผมก็มีความสุขมากกับจิตวิญญาณของทีมที่แสดงให้ผมเห็นในคืนนี้ ผมพยายามพูดคุยกับผู้เล่นและแจ้งให้พวกเขารู้ว่านี่เป็นเส้นทางต่อไปที่เราจะเดินไปด้วยกัน” ม็อตต้า บอกกับ DAZN

“ เราควบคุมเกมนี้ได้ และบางครั้งก็พยายามทำให้จังหวะช้าลงในขณะที่คนอื่น ๆ ต้องการยกระดับฝีเท้าของตัวเอง และทำให้เกิดปัญหากับคู่ต่อสู้ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ในตอนท้ายของวันนี้พวกเราเล่นดี ผมมีความสุขเพราะเราสามารถทำคะแนนได้ดี และเกือบยิงได้ตอนใกล้จบเกม”

“ในใจของเรา เป้าหมายของพวกเราก็คือการชนะเสมอ แต่เมื่อเทียบกับด้านอื่น ๆ เช่นนาโปลี มันเป็นผลงานที่ดี ผมเชื่อว่าหากเราดำเนินการตามแนวทางนี้ต่อไป ชัยชนะจะมาถึงทีมของเราอย่างแน่นอน ตอนสุดท้ายของซีซั่น ผมขอแค่ว่าเจนัวจะไม่ได้ตกชั้นไปเล่นในเซเรียบีเท่านั้นก็พอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง