มอนเตลลายืนยันเอง … อยากได้ นาอิงโกลัน มากแต่สุดท้ายก็เสร็จกายารี

มอนเตลลายืนยันเอง ... อยากได้นาอิงโกลันมาก แต่สุดท้ายก็เสร็จกายารี

วินเซนโซ มอนเตลลา เทรนเนอร์ของสโมสรฟิออเรนติน่า ได้ยอมรับว่าเขากระตือรือร้นที่จะลงนามเซ็นสัญญากับ รัดยา นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ตัวดุของสโมสรกายารีมาเล่นกับทีมตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดนั้นมิดฟิลด์รายดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจการเล่นให้กับทีมดังของเมืองฟลอเรนซ์

กองกลางตัวบู๊รายนี้ ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน และเขาก็ย้ายออกจากอินเตอร์ มิลาน กลับไปเล่นให้กับกายารีอีกครั้ง ทั้งนี้ตอนแรก นาอิงโกลัน เคยเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรอาแอส โรม่า มาก่อน และเขาก็ย้ายมาจากกายารี แต่ไม่น่าเชื่อเช่นกันว่าทางฟิออเรนติน่าจะเคยให้ความสนใจกับมิดฟิลด์รายนี้

มอนเตลลา ได้พูดว่า “ผมเคยติดตามเขามาระยะหนึ่งแล้ว มันมีความเป็นไปได้ในการที่จะเอาตัวของเขามาเล่นกับทีม แต่ว่าสุดท้ายนั้นตัวของเขาก็ถูกทาบทามโดยทีมเก่า แต่เขาตัดสินใจที่จะไปเล่นกับ กายารี ด้วยหัวใจของเขาเอง และเขาก็มีความตั้งใจที่จะกลับไปที่ กายารี”

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่า “พวกเขาได้รับตัวของนักเตะที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่งไปเล่น ในลีกนี้เขาคือกองกลางชั้นยอด ตัวของพวกเขาคือกองกลางที่มีจุดแข็งหลายจุดนะ เขาแข็งแกร่งที่สุดของในบรรดานักเตะของพวกเขา หลายทีมต่างก็ต้องอิจฉาที่กายารีได้นักเตะระดับ นาอิงโกลัน ไปเล่นกับทีม มันน่าเสียดายเช่นกันที่เราไม่ได้ตัวของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง