นาโปลีเดินหน้าเต็มกำลัง หวังยืมตัว ฆาเมส โรดริเกวซ ร่วมทัพ 2 ปี

นาโปลีเดินหน้าเต็มกำลัง หวังยืมตัว ฆาเมส โรดริเกวซ ร่วมทัพ 2 ปี

เป็นตามที่ประธานสโมสรว่าไว้เลยทีเดียว เมื่อสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมดีกรีรองแชมป์กัลโช เซเรียอาจากอิตาลี กำลังเตรียมดำเนินแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยการจะคว้าตัวของ ฆาเมส โรดริเกวซ กองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียจากสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับทีม หลังจากที่จอมทัพรายนี้ต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรไหนก็ได้ โดยจะไม่ขอกลับไปเล่นให้กับเรอัล มาดริดอีกแล้ว

กัปตันทีมชาติโคลอมเบีย พร้อมแล้วกับการที่จะได้ย้ายทีมอีกครั้ง หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการไปเล่นแบบยืมตัวเป็นเวลาสองฤดูกาลกับสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของลีกบุนเดสลีกา แต่ว่าทีมดังของเยอรมันทีมนี้ ได้ตัดสินใจที่จะไม่ทำการใช้ตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร หลังจากที่ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของบาเยิร์น มิวนิค ไม่มีความโปรดปรานที่จะใช้งานตัวของ ฆาเมส เป็นนักเตะตัวจริงในทีมของเขา

ฆาเมส ที่ไปเล่นกับบาเยิร์น มิวนิคแบบยืมตัวถึง 2 ปีเต็ม ที่จะต้องกลับไปยังเรอัล มาดริด ต้นสังกัดจริงของเขา ก็มีเรื่องบาดหมางกับ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบันของเรอัล มาดริดอยู่ด้วย มันจึงทำให้เขาอยากย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นมากกว่า

Radio Kiss Kiss ได้รายงานว่า นาโปลี กำลังหาทางเซ็นสัญญาแบบยืมตัวสองปีกับ ฆาเมส แต่อย่างไรก็ตามมีการเตือนว่าประธานของเรอัล มาดริด อย่างตัวของ ฟลอเรนติโน เปเรซ มีความต้องการที่จะให้แนบออพชันในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วย ในการแข่งขันให้กับเรอัล ตัวของฆาเมส ลงเล่นไป 111 นัด ทำประตูได้ 36 ประตูและอีก 40 แอสซิสต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง