สเปอร์สถอยทัพ ลียงโหดจัด ตั้งค่าตัว ตองกี เอ็นดงเบเล 70 ล้าน

สเปอร์สถอยทัพ ลียงโหดจัด ตั้งค่าตัว ตองกี เอ็นดงเบเล 70 ล้าน

ถ้าไม่จ่ายตามนี้ก็หลีกไป ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก และสโมสร โอลิมปิก ลียง ทีมดังของลีกเอิง ในที่สุดก็ล้มดีลการเปิดโต๊ะเจรจาที่ทางลียงจะขายตัวของ ตองกี เอ็นดงเบเล มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของพวกเขาให้กับสเปอร์สแล้ว หลังจากที่รองแชมป์ยุโรปจากเกาะอังกฤษ ไม่กล้าที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเท่าที่ทางลียงต้องการ มันเลยทำให้ดีลนี้กลายเป็นหมันไปในที่สุด

ลียงนั้นต้องการเงินอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของกองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองจากหลายๆสโมสรที่ต้องการตัวของเขาไปร่วมทัพด้วย เอ็นดงเบเล สามารรถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อของลียง และยังเป็นขวัญใจของแฟนบอลอีกด้วย แต่ทาง ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียงก็ได้ยืนยันว่า เขาจะขายมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ออกจากทีมเพื่อทำเงินมหาศาลเข้าสู่สโมสรอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่เมล์ สื่อกีฬาจากประเทศอังกฤษได้บอกว่า สเปอร์ส มีความลังเลที่จะตอบสนองความต้องการของลียงที่เรียกเงินมหาศาลแบบนั้น เลยทำให้พวกเขายกธงขาวและถอยทัพไม่เอามิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ไปในที่สุด สโมสรดังของลีกเอิง 1 หวังที่จะเริ่มการเจรจากับทีมอื่นต่อทันที โดยมี “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส , “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นทีมและมีความสนใจในตัวของกองกลางวัย 22 ปีเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง