ทริปเปียร์ เชียร์ อังกฤษต่อสัญญาเซาธ์เกต

ทริปเปียร์ เชียร์ อังกฤษต่อสัญญาเซาธ์เกต

คีแลน ทริปเปียร์ แบ็คขวาเท้าชั่งทองของทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขารักในการลงเล่นให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมสิงโตคำรามและหวังว่ากุนซือของเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปในเร็วๆนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของเซาธ์เกตจะหมดลงหลังศึกฟุตบอลยูโร 2020 และกุนซือวัย 48 ปี ก็เปรยว่าเขายังไม่ได้วางแผนจะต่อสัญญากับทีมหลังจบทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวทริปเปียร์ หนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย บอกว่าเซาเกตได้รับการสนับสนุนจากนักเตะของเขาอย่างเต็มที่ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าสมาคมฟุตบอลของอังกฤษเองก็ต้องการขยายสัญญากับเขาออกไปจนถึงฟุตบอลโลก 2022 เช่นเดียวกัน

“แกเร็ธคือกุนซือที่น่าอัศจรรย์มากๆและผมรักในการลงเล่นให้กับเขา เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน” ทริปเปียร์บอกกับ Evening Standard.

“มันเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีมและสมาคมในการจัดการกับเรื่องนี้ นักเตะอย่างเราๆต่างเคารพผู้จัดการทีม พวกเรารักไอเดียของเขา พวกเราหวังว่าเขาจะจัดการกันได้เรียบร้อยนะ พวกเราไม่นิ่งนอนใจกับตำแหน่งตัวจริงในทีมหรอกนะ พวกเรารู้ดีว่าพวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีในฟุตบอลโลก พวกเราต่างผิดหวังแต่พวกเรากำลังเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่กันอีกครั้ง เรามีเวลา 2 ปีก่อนฟุตบอลยูโร เรากำลังพัฒนาแต่มันยังเป้นเส้นทางที่ยาวไกลนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง