ดัลมัต ยืนยัน ลูกากู ที่ฟิตเต็มที่ จะเปลี่ยนแปลง อินเตอร์

ดัลมัต ยืนยัน ลูกากู ที่ฟิตเต็มที่ จะเปลี่ยนแปลง อินเตอร์

อดีตกองกลางของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง สเตฟาน ดัลมัต รู้สึกว่า พวกเขาจะพัฒนาขึ้น เมื่อ โรเมลู ลูกากู กลับมาฟิตอย่างเต็มที่

ดัลมัต ได้แสดงความคิดเห็นกับชัยชนะของทีม อินเตอร์มิลาน ในเกมที่พบกับทีม เครโมเนเซ่ ในช่วงสุดสัปดาห์

“ทุกๆเกมใน เซเรียอา นั้นยากมาก , ทีม อินเตอร์มิลาน ต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนกว่าจะถึงเดือน มิถุนายน” ดัลมัต กล่าว

“เมื่อวานนี้ พวกเขาทำได้ดีกับ เลาตาโร่ ที่ยอดเยี่ยม แต่ผมมั่นใจว่า เมื่อ ลูกากู กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดี พวกเราจะสามารถสัมผัสกับวันที่ดีกว่านี้ได้ สำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล”

“เมื่อคุณชนะ มันง่ายมากในการพูด , ทุกๆคนมีความสุข , เมื่อคุณพ่ายแพ้ ทีมนั้นแย่ที่สุดในโลก , แต่คุณต้องเข้าใจว่า ฟุตบอลนั้นซับซ้อนและแปลกมาก”

“เมื่อวานนี้ พวกเขาได้รับชัยชนะในเกมที่พบกับทีม เครโมเนเซ่ , แต่พวกเขาสามารถพ่ายแพ้ได้ในเกมต่อไป ในปีนี้ นักเตะได้แสดงให้เห็นถึงความไม่สม่ำเสมออยู่บ้าง ซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้”

ต้องมาดูกันว่า โรเมลู ลูกากู จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขากลับมาฟิตเต็มที่แล้ว

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม อตาลันต้า ในการแข่งขัน ทิม คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 31 มกราคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง