ซอตติล พอใจกับ 1 คะแนน ในเกมที่พบกับ เวโรน่า

ซอตติล พอใจกับ 1 คะแนน ในเกมที่พบกับ เวโรน่า

อันเดรีย ซอตติล ผู้จัดการทีมของ อูดิเนเซ่ รู้สึกพอใจ หลังจากที่เสมอกับทีม เฮลลาส เวโรน่า ไป 1 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน จันทร์

ซอตติล ได้กล่าวว่า ทีม อูดิเนเซ่ เข้าสู่เกมด้วยการขาดนักเตะ และพอใจกับผลเสมอที่ได้รับจากกองกลางอย่าง ลาซาร์ ซามาร์ดซิช

เขาได้กล่าวว่า “พวกเรามีไม่กี่ตัวเลือก , นี่เป็นความจริง , ด้วยความเคารพต่อเด็กใหม่ที่จะมีอนาคต , แต่ในตอนนี้ พวกเรามีไม่กี่ตัวเลือก”

“เกี่ยวกับ ลาซาร์ , มากกว่าตัวบุคคล ผมแสดงความยินดีเป็นอย่างแรกเลยกับเด็กๆ , พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะสำหรับสิ่งที่พวกเขาได้ทำ ซามาร์ดซิช กำลังพัฒนาขึ้น , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการเคลื่อนไหวในการป้องกัน , เขามีคุณภาพสำหรับการเล่นบางอย่างระหว่างแนว และมีพื้นที่ว่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับการพัฒนาขึ้น”

เบโต้ มีโอกาสที่จะชนะเกม และ ซอตติล ยังได้กล่าวอีกว่า “เบโต้ เป็นคนที่ทำงานอย่างหนัก , แต่กับทีมเหล่านี้ที่ตั้งรับลึก เขาลำบากเล็กน้อย เขาทำแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยม และใน 2 ถึง 3 สถานการณ์ เขามีโอกาสง่ายๆที่เขาสามารถคว้าความได้เปรียบได้ จนถึงตอนนี้ คู่แข่งก็รู้จักเขาแล้ว , การแข่งกับทีมที่ปิด และพวกเขาสามารถพอใจกับผลลัพธ์ได้ มันเป็นปกติ พวกเรามีพื้นที่ว่างน้อยลง และเขาสามารถพัฒนาขึ้นได้ที่ริมเส้น ที่ซึ่งเขาได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าเรียบร้อยแล้ว”

เกมต่อไปของทีม อูดิเนเซ่ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง