ซีดาน รื้อแผนเล็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ เติมหอกเสริมความเร็ว

ซีดาน รื้อแผนเล็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ เติมหอกเสริมความเร็ว

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีก้า รื้อแผนเก่า ก่อนที่ซีเนอดีน ซีดาน จะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อปีที่แล้ว โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสหันมาให้ความสนใจลูกทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างซาดิโอ มาเน่ อีกครั้งหลังจากเข้ามารับงานกุนซือเป็นคำรบที่สอง การให้ความสนใจของเรอัล มาดริด มักจะเป็นแรงที่ทำให้นักเตะทุกคนบนโลกย่อมหวั่นไหวเป็นธรรมดา แต่ทั้งนี้ซาดิโอ มาเน่ ยืนยันเมื่อปีที่แล้วว่าเขาต้องการอยู่กับทีมที่เมอร์ซีย์ไซด์แห่งนี้ต่อไป

ความจริงแล้วมีการรายงานเมื่อปีที่ผ่านมาว่า ดีลดังกล่าวเกือบจะบรรลุข้อตกลงแล้ว แต่เนื่องจากซีดานได้ลาออกเสียก่อน ทุกอย่างจึงถูกยกเลิก สื่อฟุตบอลเมืองน้ำหอม รายงานว่า ดาวเตะวัย 26 ปี กำลังเป็นที่สนใจจากซีเนอดีน ซีดาน อยู่ในขณะนี้ นอกจากซาดิโอ มาเน่ แล้ว เอแด็ง อาซาร์ ก็คืออีกหนึ่งแคนดิเดต ที่มีโอกาสเป็นไปได้เช่นเดียวกัน

แต่เนื่องด้วยเชลซี ต้นสังกัดของอาซาร์ ไม่สามารถทำการซื้อนักเตะสองตลาดซื้อขายต่อจากนี้ได้ เนื่องจากถูกระงับจากทางฟีฟ่า ทำให้พวกเขาต้องการให้ยอดทีมจากสเปนเบนความสนใจไปที่ซาดิโอ มาเน่ เสียมากกว่า มาเน่ ทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 20 ประตู ในฤดูกาลนี้ทุกรายการ ซึ่งเป็นดาวซัลโวของทีมร่วมกับโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ณ เวลานี้

มาเน่ เป็นผู้ทำประตูทำให้ลิเวอร์พูล สามารถบุกไปล้มบาเยิร์น มิวนิค ได้ถึงอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ทีผ่านมา ตอนนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มนำทีมอันดับ 2 อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 2 แต้ม แต่ทั้งนี้พวกเขาแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ทำให้พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้เข้มข้นเป็นอย่างมาก เกมนัดถัดไปของลิเวอร์พูล จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส หลังจากพักเบรคทีมชาติ ซึ่งนับว่าเป็นโปรแกรมการเล่นที่สำคัญ และเป็นสามแต้มที่อาจจะตัดสินแชมป์ของเขาก็เป็นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง