ซาร์รี่ พอใจหลังชนะ มอนซ่า “ทีมนี้ยังคงมีวุฒิภาวะ”

ซาร์รี่ พอใจหลังชนะ มอนซ่า “ทีมนี้ยังคงมีวุฒิภาวะ”

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม มอนซ่า

ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม ลาซิโอ้ อยู่ในอันดับที่ 2 อยู่ 5 คะแนนอย่างชัดเจน

“มอนซ่า เป็นทีมที่มีคุณภาพ และไม่ช้าก็เร็ว , พวกเขาจะทำให้คุณลำบาก , ดังนั้น คุณจึงต้องไล่ตามพวกเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในบางครั้ง” ซาร์รี่ ได้กล่าวกับ DAZN
“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี , ผมแค่ไม่ชอบช่วงสุดท้าย , เพราะว่า การปล่อยให้มีการเล่นเกมสวนกลับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บตอนที่นำอยู่ 0 ประตูต่อ 2 ไม่ใช่การจัดการเกมที่เหมาะสม , แต่มันเป็นไปได้ด้วยดี”

เกี่ยวกับการเก็บคลีนชีตได้ , ซาร์รี่ ยังได้กล่าวอย่างกระตือรือร้นอีกว่า “การป้องกันที่แข็งแกร่งของพวกเราก็คือ สิ่งที่อนุญาตให้พวกเราอยู่ตำแหน่งที่สูงของตารางคะแนน มีสัญญาณในการพัฒนาขึ้นจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว , พวกเราก้าวขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ดานิโล คาทัลดี้ ทำได้ดีจริงๆในวันนี้ , เขาต้องไล่ตามกองกลางตัวรุกคนใดคนหนึ่งของทีม มอนซ่า ในวันนี้ และรู้สึกเหนื่อยหลังจากที่ผ่านไป 70 นาที”

“ตั้งแต่วัน ศุกร์ ผมพูดถึงวุฒิภาวะ , ซึ่งก็คือการเข้าใจช่วงเวลา , เรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีต พวกเรามีปัญหาใหญ่หลังเกม ยุโรป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว , ซึ่งแทบจะหายไปในฤดูกาลนี้ ในทางกลับกัน , ดูเหมือนกับว่า พวกเราสูญเสียพื้นที่ในการแข่งขัน ยุโรป ไป และได้รับมันในการแข่งขันภายในประเทศแทน , แม้ว่าผมจะเชื่อว่า นั่นเป็นการตัดสินใจจากทีมและสิ่งแวดล้อมรอบตัวโดยที่ไม่รู้ตัว”

“มันเป็นการเดินทาง , มันอยู่ในการดำเนินการ , ในวันพรุ่งนี้ พวกเราจะฝึกซ้อมและเตรียมตัวสำหรับเกมที่จะพบกับทีม ยูเวนตุส ถ้าหากว่า พวกเราต้องการทีมที่มีวุฒิภาวะ , พวกเราต้องจัดการทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และมีสมาธิอยู่กับเกมต่อไปเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง