มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า ปกป้อง อับบราฮัม จากคนที่โห่ใส่ “บางที เขาอาจจะโห่ในผม?”

มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า ปกป้อง อับบราฮัม จากคนที่โห่ใส่ “บางที เขาอาจจะโห่ในผม?”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า ได้ออกมาปกป้อง แทมมี่ อับบราฮัม จากแฟนบอลของสนาม โอลิมปิโก้ ที่โห่ใส่ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม ซามพ์โดเรีย

ทีม โรม่า เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ในวัน อาทิตย์ , แม้ว่า อับบราฮัม จะทำประตูไม่ได้อีกครั้งก็ตาม

มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “บางครั้ง เสียงโห่นั้นก็รับมือได้ยาก , ผมไม่รู้ว่า เสียงโห่นั้นมีเป้าหมายมาที่เขาหรือว่าผม , หรือว่าตัวสำรอง หรือว่าบางที อาจจะมีเปอร์เซ็นต์ของแฟนบอลที่โห่ใส่เขา และคนอื่นๆก็โห่ใส่ผม”

“บางคนอาจจะคิดว่า แทมมี่ เล่นได้ไม่ดี และคนอื่นๆที่มองว่าผมโง่ที่เปลี่ยนตัวของเขาออก เพราะว่า เขาน่าจะทำประตูได้ วิกฤติทางด้านจิตใจ? แม้ว่า ผู้ฝึกสอนของพวกเราจะบอกว่า งานของกองหน้าไม่ใช่การทำประตูเท่านั้นก็ตาม , สำหรับพวกเขาแล้ว การนับถือตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ และเขาไม่ได้รับพวกมัน บางที เขาอาจจะลำบากสำหรับสิ่งนี้”

“พวกเราชนะร่วมกัน และพวกเราพ่ายแพ้ร่วมกัน , หลังจากนั้น (อันเดร) แบล็อตติ ก็เข้ามาด้วยความสด , โดยที่ปราศจากความอันตรายของใบเหลืองที่ 2 อย่าง แทมมี่ , เอล กัลโล ทำงานของเขา , ในช่วงบ่ายที่ยากลำบากกับการโดนแบน 4 คน”

“พวกเราได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีม อูดิเนเซ่ กับการโดนแบน 3 หรือว่า 4 คน มันยาก และในกรณีนี้ พวกเราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้”

เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง