ซานติเอโก้ บูเอโน่ ยืนยันว่า “อเราโฆ่ เป็น 1 ใน เซ็นเตอร์แบ็ก ที่ดีที่สุดในโลก”

ซานติเอโก้ บูเอโน่ ยืนยันว่า “อเราโฆ่ เป็น 1 ใน เซ็นเตอร์แบ็ก ที่ดีที่สุดในโลก”

ซานติเอโก้ บูเอโน่ กองหลังของทีม คิโรน่า ได้แสดงความชื่นชมต่อเพื่อนชาว อุรุกวัย อย่าง โรนัลด์ อเราโฆ่ เป็นอย่างมาก ก่อนเกมดาร์บี้ที่จะต้องพบกับทีม บาร์เซโลน่า บูเอโน่ ทำได้น่าประทับใจสำหรับทีม คิโร่น่า ในฤดูกาลนี้ และเป็นอดีตนักเตะของทีมเยาวชนของทีม บาร์เซโลน่า

เกี่ยวกับเพื่อนร่วมชาติของเขา , บูเอโน่ ได้กล่าวว่า “เขาเป็น 1 ใน เซ็นเตอร์แบ็ก ที่ดีที่สุดในโลก เขามีศักยภาพทางด้านร่างกายที่น่าประทับใจ ผมมีความสุขมากกับเขา , เขาทำงานอย่างหนักตั้งแต่วันแรกที่เขามาที่นี่ นี่เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา พวกเราไม่เคยเอาชนะทีม บาร์เซโลน่า ได้เลย และการทำแบบนั้นจะสร้างความเสียหายบนตารางคะแนน”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกสบายมากที่นี่ การเติบโตของผมเป็นไปพร้อมกับสโมสร และผมคิดว่า ผมได้ทำการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมในการขยายสัญญาออกไป มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ถ้าหากว่า ข้อเสนอเข้ามา และทั้ง 2 ฝ่ายสนใจ , พวกเราจะทำการตัดสินใจ , แต่พวกเราจะทำมันด้วยความสบายใจ ที่มีสัญญาไปจนถึงปี 2026”

ต้องมาดูกันว่า ซานติเอโก้ บูเอโน่ จะสามารถช่วยให้ทีม คิโรน่า เก็บชัยชนะได้หรือไม่ ในเกมต่อไปของพวกเขา ทีม คิโรน่า จะต้องบุกไปที่สนาม คัมป์ นู เพื่อพบกับทีม บาร์เซโลน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 10 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง