อันเชล็อตติ คาดหวังว่า โกรส และ โมดริช จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

อันเชล็อตติ คาดหวังว่า โกรส และ โมดริช จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด คาดหวังว่า ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โกรส จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆนี้ กองกลางมากประสบการณ์ทั้ง 2 คน จะหมดสัญญาลงในเดือน มิถุนายน

อันเชล็อตติ ยอมรับพร้อมกับรอยยิ้มว่า “มีความคืบหน้า เพราะว่า พวกเขากำลังพูดคุยกันอยู่ และผมคิดว่า ในที่สุดแล้ว ทางออกจะถูกค้นพบ ผมมองนักเตะมากประสบการณ์อย่างที่เป็นอยู่เสมอ พวกเขาสามารถมีช่วงเวลาของระดับที่ดีกว่านี้หรือว่าเลวร้ายกว่านี้ระหว่างฤดูกาล , มันค่อนข้างที่จะปกติ และมันเกิดขึ้นกับนักเตะทุกๆคน , แต่พวกเราต้องประเมินพวกเขา ไม่ใช่จากอายุ , แต่จากสิ่งที่พวกเขาทำ”

“ประสบการณ์นำบางสิ่งออกไปจากคุณ แต่มันก็มอบบางสิ่งให้กับคุณเช่นกัน , และมันมอบรูปแบบในการจัดการกับเกมให้กับคุณ ผมคิดว่า พวกเขาจะเดินหน้าต่อไป แต่พวกเรายังต้องคิดถึงวันที่พวกเขาจะหยุดอีกด้วย , เพราะว่า สิ่งที่พวกเขามีนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร , บางสิ่งต้องเปลี่ยนแปลงไป พวกเราต้องดู , อนาคตของสโมสรเป็นอีกเส้นทางหนึ่ง , มันไม่ใช่ฟุตบอลของ โกรส และ โมดริช”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะสามารถตกลงข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โกรส ได้หรือไม่ ท่ามกลางสัญญาที่กำลังจะหมดลงของทั้ง 2 คน เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม บียาร์เรอัล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง