เปา ตอร์เรส ผิดหวังที่ไม่ติดทีมชาติ สเปน

เปา ตอร์เรส ผิดหวังที่ไม่ติดทีมชาติ สเปน

เปา ตอร์เรส กองหลังของทีม บียาร์เรอัล ยอมรับว่า การพลาดการเข้าร่วมทีมชาติ สเปน ครั้งหลังสุดนั้น เป็นความเสียหาย หลุยส์ เดอ ลา ฟวนเต้ ผู้จัดการทีมชาติ สเปน คนปัจจุบัน เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ หลังจากที่อดีตนายใหญ่ของ ลา โรฆา ทำได้น่าผิดหวังในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งหลังสุดที่ กาตาร์

ทีมชาติ สเปน ออกจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ในรอบ 16 ทีม หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีมชาติ โมรอกโก ซึ่ง เดอ ลา ฟวนเต้ มองข้าม ตอร์เรส ไป ในการเลือกนักเตะของทีมชาติ สเปน ครั้งแรกของเขา สำหรับสู้ศึกในการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในช่วงปลายเดือน มีนาคม

ตอร์เรส ได้กล่าวว่า “คุณไม่สามารถควบคุมการตัดสินใจของผู้จัดการทีมได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะว่า ผมเคยอยู่ใน ปรีเมร่า ดิวิชั่น ตั้งแต่ปีแรก และผมจะต่อสู้เพื่อยู่ในทีมในครั้งต่อไป ผมทั้งคาดหวังกับมัน และไม่ได้คาดหวังกับมัน , พูดตามตรง ผมรู้สึกพอใจกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กับ เดอ ลา ฟวนเต้ ผมสามารถสนุกกับเกมได้ และเขาก็รู้จักผม ถ้าหากว่า เขาพิจารณาว่า ผมไม่สามารถมอบผลงานที่ดีให้กับเขาได้ , ผมจะพยายามเพื่อทำมันให้ได้”

ต้องมาดูกันว่า เปา ตอร์เรส จะสามารถอยู่ในทีมชาติ สเปน ของ หลุยส์ เดอ ลา ฟวนเต้ ได้หรือไม่ ในครั้งต่อไป เกมต่อไปของทีม บียาร์เรอัล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อพบกับทีม เรอัล มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง