ชิรูด์ , โตนาลี่ ฉลองที่ มิลาน เขี่ย สเปอร์ส ตกรอบ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

ชิรูด์ , โตนาลี่ ฉลองที่ มิลาน เขี่ย สเปอร์ส ตกรอบ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปใน แชมเปี้ยนส์ลีก

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นักเตะมากประสบการณ์ของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขาสมควรอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งไปที่บ้านของทีม สเปอร์ส

ผลเสมอ 0 ประตูต่อ 0 ในคืนวัน พุธ ทำให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 0

ชิรูด์ ได้กล่าวว่า “มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ผมได้บอกกับนักเตะว่า พวกเราสมควรอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และพวกเราต้องการทำให้ดีในการแข่งขันรายการนี้”

“พวกเราทำมันเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และพวกเราสมควรได้รับผลลัพธ์นี้ , แม้ว่าพวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ก็ตาม พวกเราได้แสดงให้เห็นถึง คุณภาพ , สปิริต และพวกเราน่าจะได้รับชัยชนะในคืนนี้เช่นกัน”

เพื่อนร่วมทีมอย่าง ซานโดร โตนาลี่ ยังได้กล่าวอีกว่า “มันมีความหมายมากสำหรับผม , และมันมีความหมายมากสำหรับพวกเราทุกๆคน พวกเราทั้งหมดตระหนักดีถึงเส้นทางที่นำพวกเรามาที่นี่ , ด้วยความยากลำบาก และวิธีที่พวกเราตอบสนองต่อพวกมัน”

“มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษ พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมนี้ , พวกเราต้องการผ่านเข้ารอบจริงๆ”

ต้องมาดูกันว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ซานโดร โตนาลี่ จะสามารถนำทีม เอซี มิลาน ไปได้ไกลแค่ไหน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 13 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง